Nguyễn Thị Thành liên tiếp giành giải tại Miss Eco International

Như Hương (Theo Missosology)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hơn 60 người đẹp khắp thế giới đã có mặt tại khu nghỉ dưỡng Baron Resort Sharm El Sheikh ở Ai Cập để thực hiện phần dự thi trang phục tái chế.

Những chiếc váy được tái chế từ túi ni lông, tạp chí đã được thiết kế khéo léo cho các người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2017 trình diễn. Mỗi thí sinh được yêu cầu tạo ra trang phục tái chế thời trang của riêng mình. Nó phải được làm từ vật liệu tái chế. Kết quả, người đẹp đại diện cho Indonesia đã giành chiến thắng, người đẹp Thái Lan và Nguyễn Thị Thành đến từ Việt Nam giành vị trí Á hậu 1 và Á hậu 2.
 
 
Với chiến thắng trên, người đẹp Indonesia được bước thẳng vào bán kết cuộc thi năm nay. Ngoài ra ban tổ chức cũng bình chọn Top 15 thí sinh có trang phục sinh thái đẹp nhất gồm đại diện của Malta, Venezuela, Chile, Panama, Mexico, Colombia, Belarus, Philippines, Ai Cập, Moldova, Bồ Đào Nha và Nga.

 Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2017 (Miss Eco International) là một cuộc thi sắc đẹp toàn cầu với khẩu hiệu "Sắc đẹp vì môi trường sinh thái" nhằm đánh thức thanh niên bảo vệ trái đất và môi trường thông qua chủ đề về chăm lo tới kinh tế và môi trường.
Mời độc giả cùng chiêm ngưỡng:
 Người đẹp đại diện cho Indonesia giành chiến thắng tại phần thi này
 Người đẹp đại diện cho Thái Lan
 Nguyễn Thị Thành tại cuộc thi
 

 Mỹ nữ đại diện cho Malta
 Người đẹp gốc Việt Bảo Anh - Đại diện cho Mỹ tại cuộc thi năm nay
 Đại diện tới từ Nam Phi
 Hy Lạp
 
 Đại diện cho nhan sắc của Trung Quốc