Đà Nẵng: Cửa nhà người đàn ông “nựng” bé gái trong thang máy bị bôi bẩn

Quang Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cổng ngôi nhà của ông Nguyễn Hữu Linh - người xuất hiện trong clip sàm sỡ bé gái trong thang máy ở TP Hồ Chí Minh, đã bị vẽ bậy và ném chất bẩn.

Cổng nhà ông Hữu Linh bị bôi bẩn.
Sáng 5/4, cổng ngôi nhà số 30 trên đường Lê Lợi, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng của ông Nguyễn Hữu Linh (cựu Viện phó Viện KSND TP Đà Nẵng) đã bị vẽ dòng chữ “Ấ DÂM”. Theo quan sát, dòng chữ trên được xịt bằng sơn đen. Ngoài ra, trước cổng ngôi nhà của ông Linh còn bị ném rác với nhiều chất bẩn.
Nhận thông tin, Công an quận Hải Châu đã chỉ đạo Công an phường Thạch Thang đến xác minh sự việc. Lãnh đạo Công an quận Hải Châu khẳng định hành vi xịt sơn, tạt chất bẩn lên cổng ngôi nhà trên là sai.
Luật sư Lê Cao (Đoàn luật sư TP Đà Nẵng) khẳng định: “Kẻ tạt sơn vào cổng nhà đã gây ra các tổn hại vật chất, tinh thần, sức khỏe cho những người không liên quan đến vụ việc. Hành động này là vi phạm pháp luật”.
Nhiều người chụp ảnh đùa cợt trước nhà ông Linh ở Đà Nẵng.
Trước đó, nhiều người đã đến trước cổng nhà của ông Linh để chụp ảnh đùa cợt rồi đăng lên mạng xã hội. Trên mạng xã hội, những bức ảnh cổng căn nhà ông Linh được “chế” với nhiều nội dung châm biếm cũng lan truyền.
Như đã đưa tin, ông Nguyễn Hữu Linh thừa nhận mình là người đàn ông xuất hiện trong clip sàm sỡ bé gái trong thang máy ở quận 4, TP Hồ Chí Minh. Trả lời báo chí, ông Linh nói thấy cháu bé dễ thương nên chỉ có hành động “nựng”.
Hiện vụ việc của ông Linh đang được cơ quan chức năng TP Hồ Chí Minh thụ lý, tiến hành xử lý. Dư luận đang rất quan tâm đến kết quả xử lý vụ việc này.