Nhà phố, biệt thự Dragon Village hết hàng sau 2 tiếng mở bán

Đức Dinh - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 14/4, buổi mở bán đợt hai dự án Dragon Village của nhà phát triển Phú Long thu hút gần 300 khách tham dự và 100% sản phẩm đã có chủ sở hữu chỉ trong vòng 2 tiếng.

Sự kiện diễn ra trong công viên nhiệt đới Kim Ngân thuộc khu biệt thự Kim Long - Dragon City, tọa lạc tại đường Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn. “Các yếu tố về thiết kế, quy hoạch, cảnh quan của Dragon Village khá gần với khu Dragon City đã được khách hàng đánh giá cao tại Khu Nam Thành Phố. Việc tổ chức sự kiện bán hàng đợt 2 tại khuôn viên xanh mát đã hiện hữu của Dragon City nhằm giúp khách hàng tận mắt tham quan, trải nghiệm không gian sống xanh, an lành, văn minh, hiện đại và gần gũi với thiên nhiên” – Đại diện Giám đốc kinh doanh của dự án chia sẻ.
 Các khách hàng chen chân xem mô hình, tìm hiểu thông tin dự án.
Anh Tấn (quận 5) là một trong những khách hàng đến tham dự sớm nhất cho biết, trong đợt mở bán lần trước anh đã mua một căn nhà phố kinh doanh tại Dragon Village. Đến thời điểm hiện tại so với giá bán của đợt 1 anh có lời gần 500 triệu, nên khi nhận được lời mời tham dự mở bán đợt 2, anh quyết định đầu tư thêm vài sản phẩm của Phú Long.

Chị Lan Hương (quận 4) chia sẻ: “Vợ chồng tôi cân nhắc rất nhiều dự án và quyết định chọn mua hai căn tại Dragon Village bởi các căn nhà phố vườn tại đây đều có không gian rộng rãi cho các thành viên trong gia đình, nhiều tiện ích cho con trẻ và có thể kết hợp vừa ở vừa kinh doanh, đảm bảo tương lai ổn định, bền vững cho tôi và gia đình”.

Với chính sách bán hàng hấp dẫn, khả năng sinh lời cao, 100% sản phẩm mở bán Đợt 2 của Dragon Village đã được đặt mua chỉ trong thời gian rất ngắn. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tặng IPhone X và có cơ hội nhận 1 lượng vàng tài lộc, voucher nghỉ dưỡng năm sao khi hoàn tất các điều kiện thanh toán.

Dragon Village là dấu ấn của Phú Long tại khu Đông Sài Gòn – một khu vực đang phát triển, đô thị năng động nhất Tp.HCM. Các kiến trúc sư Singapore đã thiết kế Dragon Village theo phong cách Oasis Garden – Phố trong vườn điển hình của Singapore với các khu khép kín: biệt thự Dragon Parc, nhà phố kinh doanh Dragon Town, nhà phố vườn Dragon Garden, được bao quanh bởi những tuyến phố thương mại hứa hẹn sầm uất và lõi trung tâm các hồ cảnh quan, công viên chủ đề tạo nên môi trường sống yên bình, tách biệt với những ồn ào của thế giới bên ngoài, nhưng vẫn đầy đủ tiện ích cho cuộc sống vững bền và giá trị gia tăng.
 Không khí nhộn nhịp, nhanh tay “chốt” hàng của số đông khách hàng.
Sở hữu quỹ đất rộng, quy hoạch thông minh, cơ sở hạ tầng đồng bộ, hơn 70% diện tích của Dragon Village là những dãy cây xanh, mặt nước nằm chen lẫn giữa các khu nhà, đảm bảo mỗi căn biệt thự, nhà phố tại đây luôn tràn ngập ánh sáng và gió trời tự nhiên.

Dragon Village tích hợp tiện ích nội khu phong phú như công viên, vườn nhiệt đới, hồ cảnh quan, đường chạy bộ, clubhouse, gym, hồ bơi, sân thể thao đa năng, siêu thị tiện lợi, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, food court, trường tiểu học, kinder garten. Trong vòng bán kính 3km, cư dân Dragon Village dễ dàng kết nối với hệ thống siêu thị AEON Mall, Metro, Big C; sân golf; hệ thống dịch vụ y tế và giáo dục tiêu chuẩn cao từ cấp Mầm non đến bậc Đại học: cận kề với các trường quốc tế Autralia, Sài Gòn Star, Vinschool cùng trường đại học Fulbright danh tiếng. Với dịch vụ quản lý chuyên nghiệp nước ngoài, đảm bảo cư dân Dragon Village có môi trường sống quốc tế, cộng đồng cư dân nhân văn, thân thiện và an ninh, an toàn tuyệt đối.

Dragon Village tọa lạc tại vùng giao thoa giữa Đồng Nai, Bình Dương và bán đảo Thủ Thiêm. Đây là nơi quy tụ hàng loạt dự án FDI như khu công nghệ cao Samsung, Intel... thu hút nhiều chuyên viên trình độ cao, CEO các tập đoàn đa quốc gia đến sống và làm việc. Nhu cầu an cư tại khu vực nhiều tiềm năng này đang có xu hướng tăng trưởng trong thời gian tới. Ngoài ra, dự án còn nằm liền kề đường cao tốc nối TP HCM với các tỉnh miền Đông, miền Tây, giúp kết nối giao thông thuận tiện.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần