Nhận dạng ban đầu tên cướp ngân hàng táo tợn ở Vĩnh Long

Đức Thọ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 28/9, Công an tỉnh Vĩnh Long đã tổ chức cuộc họp, đánh giá ban đầu về vụ cướp ngân hàng VietinBank - Chi nhánh Khu công nghiệp Hòa Phú (huyện Long Hồ) chiều 27/9 với tổ công tác của Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an).

Hiện trường vụ cướp ngân hàng (ảnh phải), hình ảnh trích xuất từ camera an ninh (ảnh trái).
Vụ cướp xảy ra vào khoảng 15h20 ngày 27/9, một đối tượng xông vào Ngân hàng VietinBank dùng một vật (nghi là súng) uy hiếp nhân viên và ném một giỏ xách vào trong quầy giao dịch yêu cầu nhân viên phải bỏ tiền vào giỏ.
Do nghi ngờ đối tượng có súng nên nhân viên ngân hàng làm theo lời đối tượng để đảm bảo an toàn tính mạng. Sau khi lấy được túi tiền tên cướp lên xe tẩu thoát.

Toàn bộ diễn biến vụ cướp diễn ra khoảng 3 phút. Ngân hàng đã kiểm đến, số tiền bị cướp khoảng 207 triệu đồng.

Ngay sau khi xảy ra vụ cướp, cơ quan điều tra đã nhanh chóng tiến hành trích xuất camera của ngân hàng.

Đối tượng cướp được nhận dạng là một nam thanh niên khoảng 30 tuổi, mặc áo thun có hai sọc đứng, quần kaki, chân mang giày thể thao, đội mũ bảo hiểm màu đỏ, đeo khẩu trang bịt mặt, điều khiển xe gắn máy hiệu Honda AirBlade không có biển số.

Hiện cơ quan công an đã huy động lực lượng và thông báo đến công an các địa phương lân cận về nhận dạng tên cướp để phối hợp truy bắt đối tượng.

Công an Vĩnh Long cũng kêu gọi người dân cung cấp thông tin về nghi phạm, liên hệ vào đường dây nóng qua số điện thoại: 02703.503490 hoặc 0919.494 234.

Theo thông tin mới nhất, Công an vừa tìm thấy trang phục và chiếc giỏ nghi là của kẻ cướp ngân hàng tại xã Tân Lộc (huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long).