Nhận diện hàng Việt Nam tạo sự lan toả tự hào hàng Việt

Trần Giang (Công Lý)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bộ Công Thương vừa tổ chức Gala Tổng kết Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2018.

 
Năm 2018 - đánh dấu năm thứ 4 liên tiếp Bộ Công thương tổ chức Chương trình “Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam”. Chương trình có quy mô lớn, góp phần giáo dục ý thức tự lực, tự cường, tự tôn dân tộc ở mọi người dân Việt Nam trong việc sản xuất, phân phối và tiêu dùng hàng Việt Nam.

Tại Gala Tự hào hàng Việt Nam năm 2018 đã diễn ra 2 phiên tọa đàm, gồm: Các giải pháp để hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam” và “Kết nối để phát triển hàng Việt Nam”. Phát biểu khai mạc chương trình, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải nhấn mạnh: "Thông qua các hoạt động truyền thông phong phú của Chương trình, người tiêu dùng và doanh nghiệp nhận thức sâu sắc, đầy đủ hơn về năng lực và trách nhiệm của các doanh nghiệp Việt Nam, chất lượng sản phẩm Việt Nam để từ đó lan tỏa tình yêu hàng Việt tới hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam".Với chí thế người Việt Nam tự hào mang lại các sản phẩm cho người Việt Nam với phương châm chinh phục được xã hội là sức mạnh nên Bộ Công Thương đã kết nối các công ty, các doanh nghiệp cung cấp thiết bị, nguyên phụ liệu và đặc sản địa phương và cung cấp toàn cầu.. Qua đó, các doanh nghiệp đã có nhiều cam kết hợp tác lâu dài, tạo cơ sở dữ liệu chi tiết về năng lực của các doanh nghiệp, địa phương cho các nhà phân phối, các hộ sản xuất lớn... đúng phương châm:” Dân giàu nước mạnh”.