Hà Nội: Tránh nhau, nhiều xe máy trượt đổ trong hầm chui Kim Liên

Ngọc Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 7/12, một người điều khiển xe máy bị trượt ngã trong hầm chui Kim Liên, kéo theo nhiều xe máy khác đổ theo.

Xe máy bị trượt ngã trong hầm đường bộ Kim Liên. Nguồn ảnh: Dân trí.
Khoảng 9 giờ sáng 7/12, một người điều khiển xe máy đi qua hầm chui Kim Liên, hướng Xã Đàn đi Đại Cồ Việt đã bị trượt ngã tại đoạn cuối dốc dẫn vào hầm.
Theo thông tin từ lực lượng điều tiết giao thông, do tránh chiếc xe này, cộng với đường trơn nên nhiều người điều khiển xe máy khác cũng bị ngã theo.

Nhiều người dân phản ánh, mặt đường dốc xuống hầm chui có một lớp nước bẩn, rất trơn, khiến xe người điều khiển xe máy mất lái, dẫn đến ngã, đổ xe.

Trao đổi với Kinh tế & Đô thị về vấn đề này, đại diện Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, lớp nước bẩn tràn ra mặt đường là nước mưa và nước thải từ cống thoát của hầm chui. “Qua làm việc với đơn vị duy tu, bảo trì hầm đường bộ Kim Liên, do cống thoát nước thải có dấu hiêu tắc nghẽn nên bị tràn ra mặt đường, gây trơn trượt”, vị này cho hay.

Lực lượng CSGT, Thanh tra GTVT quận Hai Bà Trưng đã kết hợp với lực lượng của đơn vị quản lý hầm Kim Liên phân làn, hướng dẫn giao thông qua khu vực bị tràn nước bẩn và tiến hành xử lý trơn trượt.