Những buổi hòa nhạc hứa hẹn bùng nổ của K-pop trong năm 2024

Mai Chi/Theo Lofficiel Philippines (VOV.vn)
Chia sẻ Zalo

Những buổi hòa nhạc đã trở lại và bùng nổ hơn bao giờ hết. Giờ đây khi thế giới đang trở lại bình thường, nhiều nghệ sĩ trên khắp thế giới đã bắt đầu lưu diễn trở lại – đặc biệt là các nghệ sĩ K-pop trẻ trung và năng động.

Dưới đây là tất cả các buổi hòa nhạc K-pop sắp tới tại Philippines trong năm nay.

Get Back - iKON Limited Tour

Những buổi hòa nhạc hứa hẹn bùng nổ của K-pop trong năm 2024 - Ảnh 1

iKON's Song, Bobby, Ju -ne, DK và Chan sẽ biểu diễn tại Smart Araneta Coliseum ở Manila vào ngày 7 tháng 4 năm 2024 trong khuôn khổ Get Back - iKON Limited Tour. Được coi là món quà của nhóm dành cho người hâm mộ, các thành viên sẽ biểu diễn các bản hit ngắn nhưng vô cùng ngọt ngào, như một lời chào hẹn gặp lại người hâm mộ tại IKONICs trước khi các thành viên nhập ngũ vào năm nay.

Trưởng nhóm của iKON Jay đã bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự, khiến anh phải bỏ qua buổi hòa nhạc sắp tới. Đúng như tên gọi của nó, chuyến lưu diễn dự kiến ​​sẽ chỉ được thực hiện ở một số thành phố. Điều này khiến điểm dừng chân Manila này trở nên đặc biệt hơn đối với các IKONIC Philippines. 

2024 Baekhyun Lonsdaleite Asia Tour

Các ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên và thành viên EXO, Baek Hyun chuẩn bị mang giọng hát du dương và sức quyến rũ mê hoặc của mình đến Manila trong buổi hòa nhạc chỉ diễn ra một đêm dành cho người hâm mộ Philippines tại Smart Araneta Coliseum vào ngày 13 tháng 4 năm 2024.

Những buổi hòa nhạc hứa hẹn bùng nổ của K-pop trong năm 2024 - Ảnh 2

Ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo vào năm 2019, BaekHyun đã phát hành mini album đầu tiên City Lights vào năm 2019, tiếp theo là Delight vào năm 2020 và Bambi vào năm 2021. Kể từ ngày 4 tháng 3, vé bổ sung cho LONSDALEITE Tour của nam nghệ sĩ đã được phát hành.

2024 Whee In 1st World Tour - Whee in the mood  

Những buổi hòa nhạc hứa hẹn bùng nổ của K-pop trong năm 2024 - Ảnh 3

Whee In của MAMAMOO cuối cùng sẽ chinh phục sân khấu toàn cầu trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới đầu tiên với tư cách là một nghệ sĩ solo. Chuyến lưu diễn đánh dấu 10 năm sự nghiệp ca sĩ của cô và bao gồm Seoul, Hồng Kông (Trung Quốc), Bangkok, Manila, Đài Bắc và Tokyo cho chặng châu Á của cô.

Điểm dừng chân ở Manila của Whee-in sẽ diễn ra vào ngày 13 tháng 4 năm 2024 tại SM North EDSA Skydome. 

2024 Treasure Relay Tour[Reboot]

Những buổi hòa nhạc hứa hẹn bùng nổ của K-pop trong năm 2024 - Ảnh 4

Các TEUME của Philippines đang tham gia vào một kho tàng bops khác với RELAY TOUR của nhóm nhạc K-pop TREASURE diễn ra vào ngày 4 tháng 5 năm 2024 tại SM Mall of Asia Arena.

Sau chuyến lưu diễn HELLO kéo dài hai ngày đầu tiên của TREASURE tại Manila chỉ vào năm ngoái, nhóm 10 thành viên sẽ trở lại để bắt đầu chuyến lưu diễn châu Á thứ hai tại Manila và biểu diễn những bản hit mới của họ trên cùng một sân khấu.

2024 IU H.E.R. World Tour Concert

Nữ nghệ sĩ IU sẽ xuất hiện trên sân khấu toàn cầu trong năm nay trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới đầu tiên và chuyến lưu diễn thứ chín trong suốt sự nghiệp âm nhạc của cô.

Những buổi hòa nhạc hứa hẹn bùng nổ của K-pop trong năm 2024 - Ảnh 5

Buổi hòa nhạc HER World Tour của IU đã bắt đầu vào ngày 2 tháng 3 tại Seoul và cũng sẽ kết thúc ở quê nhà. Sau chuyến lưu diễn cuối cùng của IU đến Philippines vào năm 2019 từ Love, Poem Tour, UAENA của Philippines rất vui mừng được chào đón sự trở lại của Em gái quốc dân của Hàn Quốc và nghe giọng hát quyến rũ cùng giai điệu thiên thần của cô ấy trực tiếp trong chuyến lưu diễn lớn nhất của cô nàng IU.

Điểm dừng của buổi hòa nhạc ở Philippines sẽ diễn ra tại Philippine Arena ở Bulacan vào ngày 1 tháng 6 năm 2024, đưa IU trở thành nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên biểu diễn tại sân khấu trên. 

IVE THE 1st World Tour - Show What i Have 

Tin vui cho tất cả các DIVE Philippines, nhóm nhạc nữ thế hệ thứ 4 IVE sẽ đến Manila cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới đầu tiên của họ, SHOW What I HAVE. 

Những buổi hòa nhạc hứa hẹn bùng nổ của K-pop trong năm 2024 - Ảnh 6

Các ca sĩ “LOVE DIVE”, “After THÍCH” và “Baddie” gồm An Yujin, Gaeul, Rei, Jang Wonyoung , Liz và Leeseo sẽ biểu diễn tại SM Mall of Asia Arena vào ngày 13 tháng 7 năm 2024 sau buổi biểu diễn của họ . Điểm dừng Hồng Kông. Nhóm nhạc K-pop lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Manila vào năm ngoái trong buổi hòa nhạc dành cho người hâm mộ đầu tiên của họ mang tên The Prom Queens. 

ITZY Born to be - 2nd World Tour

ITZY Yeji , Ryujin , Chaeryeong và Yuna sẽ thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới thứ 2 BORN TO BE tại SM Mall of Asia Arena vào ngày 3 tháng 8 năm 2024.

Những buổi hòa nhạc hứa hẹn bùng nổ của K-pop trong năm 2024 - Ảnh 7

Nhóm nhạc nữ K-pop đã đến thăm Manila hai lần vào năm ngoái cho lần Checkmate đầu tiên của họ World Tour và buổi gặp gỡ người hâm mộ đầu tiên của họ với Bench. Thật không may, Lia sẽ không thể tham gia năm nay vì cô vẫn đang tạm dừng vì vấn đề sức khỏe. Đừng lo lắng, các cô gái chắc chắn vẫn sẽ khuấy động màn trình diễn các ca khúc mới nhất của mình bao gồm “UNTOUCHABLE”, “Dynamite” và ca khúc chủ đề “BORN TO BE”.

2024 NCT Dream World Tour - The Dream Show 3 Dream 

Những buổi hòa nhạc hứa hẹn bùng nổ của K-pop trong năm 2024 - Ảnh 8

Lần thứ ba thực sự là sự quyến rũ ngọt ngào nhất vì NCT DREAM sẽ trở lại Philippines cho The Dream Show 3 DREAMSCAPE World Tour. Bao gồm các thành viên Mark , Renjun , Jeno , Haechan , Chenle , Jaemin và Jisung , nhóm nhỏ thứ ba của NCT chịu trách nhiệm về những ca khúc yêu thích của bạn bao gồm “Hello Future”, “Life is Still Going On ”, “Candy”, cũng như EP DREAM SCAPE mới nhất của họ. Buổi hòa nhạc kéo dài hai ngày của các chàng trai sẽ được tổ chức vào ngày 11 và 12 tháng 8 tại SM Mall of Asia Arena ở Manila. 

2024 Doh Kyung Soo Bloom Asia Fan Concert Tour 

Những buổi hòa nhạc hứa hẹn bùng nổ của K-pop trong năm 2024 - Ảnh 9

Năm 2024 thực sự là năm đối với AERIs khi DO của EXO chuẩn bị xuất hiện trên sân khấu Manila cho chuyến lưu diễn hòa nhạc dành cho người hâm mộ châu Á đầu tiên của anh ấy mang tên Bloom chỉ vài tháng sau khi thành viên cùng nhóm EXO là 2024 Manila dừng chân. Đi lưu diễn buổi hòa nhạc đầu tiên dưới sự quản lý của công ty mới Company SooSoo , Bloom sẽ có 11 điểm dừng trong đó Manila là điểm dừng áp chót của anh ấy. Chuyến lưu diễn dành cho người hâm mộ Bloom của DO sẽ được tổ chức vào ngày 31 tháng 8 năm 2024.