“Nóng bỏng” các màn thi chung kết Người đẹp Hạ Long

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cuộc thi đánh dấu mấu 20 năm tổ chức – Người đẹp Hạ Long 2016 đang thu hút sự quan tâm của khán giả bởi tập hợp được nhiều gương mặt đẹp, chỉ số hình thể hấp dẫn.

 Đêm chung kết diễn ra ngày 2/5 sẽ là đêm hội hoành tráng nhất từ trước đến nay của cuộc thi này.
20 người đẹp cùng ban tổ chức chụp ảnh bên chiếc vương miện dành cho người đăng quang.
20 người đẹp cùng ban tổ chức chụp ảnh bên chiếc vương miện dành cho người đăng quang.
Bà Nguyễn Thị Thu Hà – Bí thư tỉnh đoàn Quảng Ninh cho biết: Cuộc thi năm nay thu hút được hơn 100 thí sinh đăng ký dự thi. Đến nay, Ban tổ chức đã lựa chọn được 20 thí sinh tham gia vào vòng chung kết.

Với truyền thống tổ chức 20 năm, từng giới thiệu được nhiều gương mặt đẹp vào các cuộc thi mang tầm quốc gia, Người đẹp Hạ Long trở thành cuộc thi mang tính thương hiệu. Các thí sinh tham gia cuộc thi có thể là người đẹp có hộ khẩu ở Quảng Ninh hoặc đang công tác làm việc tại vùng đất mỏ này.
“Nóng bỏng” các màn thi chung kết Người đẹp Hạ Long - Ảnh 1
20 thí sinh tham gia vòng chung kết năm nay chủ yếu có chiều cao từ 1,65m đến 1,74m. Trình độ học vấn đa phần là cao đẳng, đại học. Hiện nay, 20 người đẹp vào vòng chung kết đã tham gia vào một số hoạt động quan trọng như: Quay ngoại cảnh trang phục bikini, áo dài, thi tài năng, quay và chụp ngoại cản cùng danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Vịnh Hạ Long.
“Nóng bỏng” các màn thi chung kết Người đẹp Hạ Long - Ảnh 2
Đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào tối 2/5 sẽ được tổ chức tại sân khấu nhạc nước của Khu du lịch quốc tế Tuần Châu, nơi có sức chứa 10.000 khán giả, nơi từng tổ chức nhiều cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng như: Hoa hậu Việt Nam 2004, Hoa hậu hoàn vũ quốc tế….
“Nóng bỏng” các màn thi chung kết Người đẹp Hạ Long - Ảnh 3
“Tại đêm chung kết, 20 thí sinh của Người đẹp Hạ Long sẽ tham gia trình diễn áo dài, áo tắm, dạ hội và ứng xử. Đan xen giữa các tiết mục là phần trình diễn của các ca sĩ nổi tiếng như: Khánh Linh, vũ đoàn Gramy. Ngoài ra, 20 thí sinh sẽ trình diễn một ca khúc nổi tiếng của Quảng Ninh như một điểm nhấn kỷ niệm năm thứ 20 của cuộc thi” - tổng đạo diễn chương trình – NTK Anh Thư cho biết.
“Nóng bỏng” các màn thi chung kết Người đẹp Hạ Long - Ảnh 4
BTC cho biết, ngoài việc trao giải thưởng cho 3 ngôi vị đăng quang, còn trao giải cho 8 giải phụ. Ngôi vị Người đẹp Hạ Long sẽ dành phần thưởng khoảng 300 triệu đồng, trong đó hơn 100 triệu đồng tiền mặt, một vương miện được mạ vàng 18k, đính 4 viên đá quý màu xanh nước biển.Chiếc vương miện do Công ty vàng bạc đá quý Hạ Long thiết kế và tài trợ được đánh giá đơn giản nhưng khá bắt mắt.
Các người đẹp chụp hình quảng bá Vịnh Hạ Long.
Các người đẹp chụp hình quảng bá Vịnh Hạ Long.