Novaon khởi động vòng gọi vốn cho 7 startup Việt

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 7 startup Việt gồm 1ASK, Adtop-Bigbom, Expertrans Global, luuthong.vn, Bookin, Lily và taxigiare.net đã thuyết trình kêu gọi vốn từ Novaon.

Với sự hỗ trợ của Công ty Novaon, 7 doanh nghiệp startup Việt Nam đã có buổi thuyết trình, chia sẻ kinh nghiệm đầu tiên trước các quỹ đầu tư tại Việt Nam trước khi tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Singapore vào tháng 5 tới.
 
Buổi thực hành thuyết trình (pitching) đầu tiên đã được Novaon vừa được tổ chức với sự tham gia của 7 doanh nghiệp startup Việt gồm 1ASK, Adtop-Bigbom, Expertrans Global, luuthong.vn, Bookin, Lily và taxigiare.net.
Với sự tham gia của một số quỹ đầu tư tại Việt Nam, buổi pitching đầu tiên là buổi làm việc thực chất để trao đổi kinh nghiệm và có những phản biện để các startup có thể hoàn thiện hơn ý tưởng và các dự án của mình nhằm chuẩn bị cho vòng pitching tiếp theo tại Singapore, với mục tiêu có thể để kết nối và có thể ra giao dịch với xác suất cao nhất.
Sau buổi đầu tiên, 7 doanh nghiệp startup này sẽ có cuộc gặp gỡ, thuyết trình trước các quỹ, nhà đầu tư như East Venture, Golden Gate, M2H Investment, 8Capita…vào 4-6/5 tới tại Singapore và dự kiến đi thăm văn phòng Facebook, Google trong chuyến đi này.

Được biết, đây là một chương trình cộng đồng với mục tiêu hỗ trợ các startup có thể tiếp cận với nguồn vốn này. Novaon có vai trò kết nối, hỗ trợ cho cộng đồng startup kết nối được với các quỹ đầu tư mạo hiểm để tìm kiếm cơ hội.