“Nữ quái” táo tợn trộm xe máy của nam thanh niên ngủ quên trên vỉa hè

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công an phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm vừa bắt giữ đối tượng Thái Thanh Thủy (SN 1979, trú tại phường Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội). Thủy là đối tượng trộm xe máy của nam thanh niên khi ngủ quên trên vỉa hè và để xe máy bên cạnh.

Thời điểm nữ quái bị bắt giữ.

Trước đó, đêm 13/11, Thủy đi bộ ở khu vực phố cổ, quận Hoàn Kiếm. Khoảng 1 giờ ngày 14/11, khi Thủy đi đến ngã ba Bảo Khánh - Hàng Trống thì phát hiện một nam thanh niên ngủ gục trên vỉa hè, bên cạnh là chiếc xe máy màu trắng BKS 29S9-0954. Chiếc xe máy vẫn cắm chìa khóa, Thủy tiến lại gần, nhân lúc thanh niên vẫn đang ngủ gật, “nữ quái” liền phóng xe đi.
Khi nghe tiếng nổ máy, nam thanh niên tỉnh dậy. Phát hiện có người lấy trộm xe, người này đã đuổi theo và hô cướp. Hoảng sợ vì bị phát hiện nên khi thấy thanh niên kia đuổi kịp, bám vào đuôi xe kéo lại, Thủy đã tăng ga khiến người này bị kéo lê một đoạn đường.
Cùng thời điểm này, tổ công tác Công an phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát theo Mệnh lệnh 01 phát hiện vụ việc đã ngay lập tức đuổi theo, khống chế và kịp thời bắt giữ đối tượng.
Đối tượng Thái Thanh Thủy.

Theo thông tin ban đầu, chủ nhân của chiếc xe máy bị trộm cắp trên là một thanh niên đang làm nhân viên cho một quán bar trên phố Mã Mây, quận Hoàn Kiếm. Sau khi hết giờ làm việc, người này về nơi ở của mình ở quận Nam Từ Liêm. Tuy nhiên, do quá mệt nên đã rẽ tạm vào vỉa hè và ngủ gục lúc nào không biết, dẫn tới sự việc trên.
Vụ việc đang được Đội Điều tra tổng hợp, Công an quận Hoàn Kiếm tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.