Nữ sinh bị đánh hội đồng ở Hưng Yên đã phải nhập viện tâm thần

Hà Ngân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trước thông tin tin clip của nữ sinh trường THCS Phù Ủng (Ân Thi, Hưng Yên) bị một nhóm 5 bạn nữ lớp 9 đánh hội đồng, lột quần áo ngay tại lớp học, Hiệu trưởng trường THCS Phù Ủng Nhữ Mạnh Phong cho biết, hiện em nữ sinh bị đánh đã phải nhập viện tâm thần điều trị trong tình trạng hoảng loạn. 5 nữ sinh tham gia đánh bạn đã bị đình chỉ học.

Bên cạnh đó, Sở GD&ĐT tỉnh Hưng Yên đã yêu cầu Phòng GD&ĐT huyện Ân Thi cũng như chính quyền địa phương vào cuộc xác minh, xử lý nghiêm vụ việc.
 Hình ảnh cắt từ clip
Theo một số học sinh chứng kiến vụ việc cho biết, đây không phải lần đầu nạn nhân bị bắt nạt, mà đã xảy ra rất nhiều lần. Sau khi sự việc xảy ra, giáo viên chủ nhiệm yêu cầu học sinh trong lớp xóa ngay các clip đã quay và không được thông tin cho bất cứ ai.
Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip nữ sinh H.Y (trường THCS Phù Ủng) bị một nhóm 5 học sinh nữ khác đạp, đánh, đá túi bụi, túm tóc giật, tát… trong sự reo hò của bạn bè. Thậm chí, các nữ sinh còn lột sạch quần áo của nạn nhân. Sự việc diễn ra ngay tại lớp học nhưng từ đầu đến cuối clip, không một ai ngăn cản.