Oanh Yến lần đầu khoe con trai

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trở về từ Mỹ với niềm đam mê nghệ thuật, Top 15 tHoa hậu thế giới người Việt – Oanh Yến dường như đắt show event và quảng cáo hơn.

Sáng qua (23/12), trong một sự kiện tại TP Hồ Chí Minh, người đẹp Oanh Yến bất ngờ diện trang phục áo sơ mi kín đáo, cô đi cùng một doanh nhân trẻ khá đẹp trai và lịch lãm.
Oanh Yến lần đầu khoe con trai - Ảnh 1
Chưa bao giờ hé lộ về đời tư cá nhân, đặc biệt là cậu con trai hơn 1 tuổi, lần đầu tiên người đẹp Oanh Yến xuất hiện cùng cậu con trai kháu khỉnh và dễ thương. Không những vậy, đây còn là lần đầu tiên Oanh Yến công khai xuất hiện cùng một doanh nhân trẻ.

Không ít khán giả bất ngờ khi Oanh Yến khoe con trai sau gần 2 năm vắng bóng. Tuy nhiên vì niềm đam mê nghệ thuật, người đẹp đã quyết định đưa con trai về nước sinh sống và trở lại showbiz.
Oanh Yến lần đầu khoe con trai - Ảnh 2

Oanh Yến lần đầu khoe con trai - Ảnh 3
Sau thời gian sinh con trai tại Mỹ và bận rộn với các kế hoạch kinh doanh, người đẹp Oanh Yến ngày càng khoe vẻ đẹp quyến rũ.
Oanh Yến lần đầu khoe con trai - Ảnh 4

Oanh Yến lần đầu khoe con trai - Ảnh 5
Sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt, Oanh Yến lọt vào Top 15 và “im lặng” sau cuộc thi, có “tin đồn” cho rằng cô sang Mỹ lập nghiệp và sinh con. 
Oanh Yến lần đầu khoe con trai - Ảnh 6

Oanh Yến lần đầu khoe con trai - Ảnh 7
Trong những ngày cuối năm 2013, cô đã quyết định quay về Việt Nam để tiếp tục sự nghiệp nghệ thuật vì diễn xuất đối với cô như một cái nghiệp đã in sâu vào máu. Với vẻ đẹp cùng nụ cười tỏa sáng, Oanh Yến nhanh chóng hòa nhập lại làng giải trí, nhận được nhiều lời khen vì thân hình thon gọn, "sắc đẹp của bà mẹ một con" ngày càng thu hút và quyến rũ. 
Oanh Yến lần đầu khoe con trai - Ảnh 8

Oanh Yến lần đầu khoe con trai - Ảnh 9
Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khả ái, đôi mắt to tròn và nụ cười tươi tắn, Oanh Yến từng có thời gian hoạt động trong làng showbiz với vai trò người mẫu ảnh và tham gia trình diễn cả trên sàn catwalk.