Ốc Thanh Vân làm đại sứ thương hiệu cho nước uống Gacday

Tin, ảnh: Thu Trang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi -MC Ốc Thanh Vân sẽ là đại sứ thương hiệu cho sản phẩm nước uống Gacday (FrutaGac) tại Việt Nam. Thông tin này vừa được Công ty CP Nafoods Group và Tập đoàn T’s Group công bố với báo giới.

Theo ông Nguyễn Trung Kiên, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Nafoods Group, Gacday được đánh giá là thực phẩm dinh dưỡng hỗ trợ phòng chống ung thư hiệu quả và là sản phẩm duy nhất trên thế giới được sản xuất từ Gấc Puree và các hoa quả sạch từ nông trại của AMC Group.
Cũng theo ông Kiên, Gacday là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có hàm lượng Lycopene và Betacarotene lớn nhất hiện nay, trong đó Gấc có hàm lượng Lycopene cao gấp 70 lần cà chua và hàm lượng Betacarotene cao gấp 10 lần cà rốt. Lycopene có chức năng hỗ trợ ngăn ngừa ung thư hiệu quả, Betacarotene giúp sáng mắt, cải thiện sắc tố da.
MC Ốc Thanh Vân – Đại sứ thương hiệu cho sản phẩm chia sẻ: “Gacday hay Frutagac là một thương hiệu lớn đến từ Tây Ban Nha, dẫn đầu công nghệ thực phầm nước uống dinh dưỡng làm đẹp, trị nám cũng như hỗ trợ phòng tránh ung thư. Không chỉ riêng Ốc tin dùng mà rất nhiều chị em phụ nữ cũng yêu thích sản phẩm này. Ốc rất tự hào khi được đồng hành cũng Gacday hay FrutaGac để chung tay vì một Việt Nam xinh đẹp và không ung thư”.