Ông Trần Thế Cương làm Chủ tịch UBND quận Bắc Từ Liêm

Thanh Bình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 14/1, HĐND quận Bắc Từ Liêm tổ chức kỳ họp bất thường để kiện toàn, bầu bổ sung chức danh Chủ tịch UBND quận nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Bí thư Quận ủy Bắc Từ Liêm Trương Quang Thiều cùng các lãnh đạo quận chúc mừng tân Chủ tịch UBND quận Trần Thế Cương.
Với tinh thần dân chủ, tập trung trí tuệ và thống nhất cao, 35/35 đại biểu (số phiếu bầu đạt 100%) đã bầu ông Trần Thế Cương - Phó Bí thư Quận ủy giữ chức Chủ tịch UBND quận Bắc Từ Liêm khóa II, nhiệm kỳ 2016 - 2021.
Phát biểu sau khi được bầu làm Chủ tịch UBND quận Bắc Từ Liêm, ông Trần Thế Cương cam kết sẽ luôn nỗ lực cao nhất nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ và quyền hạn của Chủ tịch UBND quận được pháp luật quy định. Với trọng trách là người đứng đầu của UBND quận, Chủ tịch UBND quận trân trọng học tập kế thừa những kinh nghiệm quý báu của các tiền nhiệm, đoàn kết, hết lòng dốc sức cùng tập thể UBND quận, phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị, sự ủng hộ to lớn của các tầng lớp Nhân dân vào công cuộc xây dựng phát triển quận và Thủ đô.
Phát biểu tại kỳ họp, Bí thư Quận ủy Trương Quang Thiều khẳng định, việc kiện toàn chức danh Chủ tịch UBND quận là sự kiện rất quan trọng, thể hiện sự phát triển và trưởng thành của đội ngũ cán bộ và sự phát triển chung của toàn quận. Chúc mừng tân Chủ tịch UBND quận, Bí thư Quận ủy nhấn mạnh, Chủ tịch UBND quận là một lãnh đạo trẻ, có nhiều nhiệt huyết, có trình độ, tín nhiệm, đã qua các chức vụ tại quận và TP, trên cương vị công tác mới, cùng với sự đoàn kết, thống nhất của các đồng chí trong BCH Đảng bộ quận, HĐND, UBND quận, chắc chắn sẽ cùng các tập thể cán bộ, đảng viên và Nhân dân quận hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, mục tiêu đề ra trong nhiệm kỳ 2016 - 2021.