Phá tụ điểm ma túy phức tạp ở Hải Dương

Vĩnh Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 22/4, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Hải Dương cho biết vừa phối hợp với Công an huyện Bình Giang triệt xóa thành công tụ điểm ma tuý phức tạp, bắt giữ đối tượng mua, bán, chứa chấp sử dụng trái phép chất ma túy từng có nhiều tiền án, tiền sự.

 Đối tượng Điệp tại cơ quan công an
Đối tượng Vũ Hoàng Điệp (SN 1991, ở thôn Bá Đông, xã Bình Minh, huyện Bình Giang) vừa bị bắt giữ vào chiều 16/4 khi đang bán ma túy và tổ chức cho các con nghiện sử dụng trái phép ma túy tại nhà. Ngôi nhà của đối tượng là 1 lô cốt khép kín, bên trong chứa nhiều vũ khí ''nóng''.
Cơ quan công an đã thu giữ tại nhà của Điệp nhiều ma túy và hàng loạt vũ khí nguy hiểm…
Theo hồ sơ từ công an, Điệp từng có 4 tiền án về các tội trộm cắp tài sản và ma túy. Giữa năm 2020, Điệp ra tù và tiếp tục dấn thân vào con đường phạm tội.
Nhận thấy việc mua, bán ma túy dễ dàng kiếm lời nên Điệp đã mua ma túy ở các nơi về sử dụng và bán lại cho các con nghiện để kiếm lời. 
 Tang vật thu tại nhà
Nhà của Điệp chỉ có duy nhất một con đường độc đạo đi vào. Ở trong nhà quan sát được mọi diễn biến từ trong ra ngoài, Điệp rất tự tin khi ở trong nhà để thực hiện việc mua, bán ma túy, thậm chí tổ chức luôn cho các con nghiện khi có nhu cầu sử dụng.
Để đối phó với cơ quan chức năng, Điệp quây kín bằng lưới sắt B40, có trang bị cả camera theo dõi. Khu mua, bán, tổ chức sử dụng ma túy được Điệp quây kín bằng bạt ni lông. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần