Phẫn nộ trước tình huống 2 người mặc cảnh phục cảnh sát giao thông bỏ đi mặc người dân ẩu đả

Nguyễn Quý
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chứng kiến tận mắt 2 nam thanh niên đang ẩu đả, xô xát với nhau nhưng người mặc cảnh phục Cảnh sát Giao thông (CSGT) lặng lẽ lên xe chuyên dụng bỏ đi một cách vô cảm.

2 người mặc cảnh phục CSGT chứng kiến tận mắt cảnh đánh nhau... (Ảnh cắt từ clip)

Đây là nội dung được ghi lại trong một clip vừa được phát tán lên mạng xã hội facebook khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Đoạn clip xuất hiện vào ngày 18/12 được cho là được quay tại thị trấn Sa Pa (huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai).

Trong đoạn clip có cảnh hai nam thanh niên đang đánh nhau. Ngay gần đó là 2 người mặc cảnh phục CSGT đi trên một chiếc xe chuyên dụng của lực lượng CSGT. Xung quanh hiện trường có rất nhiều người dân và khách du lịch chứng kiến.

Tuy nhiên, diễn biến bất ngờ đã xảy ra khi 2 người mặc cảnh phục CSGT không hề có động thái can thiệp để can ngăn mà lặng lẽ lên xe chuyên dụng bỏ đi một cách vô cảm, để mặc hai nam thanh niên lao vào nhau ẩu đả, xô xát.

...nhưng lại không can ngăn mà lên xe lặng lẽ bỏ đi (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện, cộng đồng mạng đã dậy sóng. Phần lớn ý kiến bày tỏ sự bất bình trước thái độ vô cảm của 2 người mặc cảnh phục CSGT. Nhiều người cho rằng, đáng ra, 2 người này phải đứng ra can thiệp giúp cho 2 nam thanh niên đang mất bình tĩnh kia dừng lại không đánh nhau nữa, bởi đây là cảnh tượng không nên xảy ra tại nơi đông khách du lịch như Sa Pa.

Được biết, sau khi nắm bắt được sự việc, Phòng CSGT - Công an tỉnh Lào Cai đã lập tức vào cuộc để xác minh nội dung trong đoạn clip trên. Trao đổi với báo chí, lãnh đạo đơn vị trên khẳng định đã xác định nơi xảy ra vụ việc là trên địa bàn huyện Sa Pa và đang yêu cầu những người liên quan báo cáo toàn bộ sự việc.

Về phía địa phương, lãnh đạo Công an huyện Sa Pa cũng cho biết đã nắm bắt được sự việc và đang tổ chức xác minh, làm rõ 2 người mặc cảnh phục CSGT xuất hiện trong clip là ai và diễn biến vụ việc như thế nào. Khi có kết quả Công an huyện Sa Pa sẽ có báo cáo cụ thể.