Phim nào phát sóng thay thế phim “Sinh tử”?

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bắt đầu từ ngày 10/3, VTV sẽ giới thiệu đến khán giả màn ảnh nhỏ vào đúng khung 21 giờ trên kênh VTV1 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần. NSƯT Hoàng Hải, Quỳnh Kool, Thanh Sơn… sẽ là những diễn viên góp mặt trong bộ phim sắp tới.

"Đừng bắt em phải quên" bắt đầu từ câu chuyện về một gia đình nhỏ. Vợ chồng Ngân và Luân đều ngoài 40 tuổi, đã kết hôn với nhau hơn 20 năm, với gạch nối là cô con gái tên là Ngọc đang tuổi trưởng thành. Tưởng như đó là một gia đình lý tưởng, nhưng trong thời đại này, cuộc hôn nhân ở bên nhau như một thói quen lại không dễ bền vững...

2 diễn viên trẻ đang được khán giả yêu thích: Thanh Sơn và Quỳnh Kool có dịp tái ngộ trong dự án lần này.

Những sóng gió đến với gia đình nhỏ khi cuộc hôn nhân của Ngân và Luân bị "người thứ ba" xen vào. Dù không muốn nhưng Ngân và Luân vẫn đứng trước quyết định ký hay không ký vào lá đơn ly hôn. Bên cạnh câu chuyện phức tạp của bố mẹ, những vấn đề trong cuộc sống, tình yêu và sự trưởng thành của cô con gái Ngọc cũng không kém phần hấp dẫn khán giả.

"Đừng bắt em phải quên" đánh dấu sự trở lại của một loạt diễn viên thực lực, đa dạng về lứa tuổi và sắc thái. Đó là nghệ sĩ Quách Thu Phương với vai Ngân, NSƯT Hoàng Hải trong vai Luân. NSND Như Quỳnh cũng tái xuất đóng chị, em cùng nghệ sĩ Hoàng Xuân. Nghệ sĩ ưu tú Kim Oanh vào vai "người thứ ba" - hứa hẹn có những nét diễn đáng nhớ.

2 diễn viên đang được khán giả yêu thích là Thanh Sơn và Quỳnh Kool sẽ tạo nên sự trẻ trung, vui tươi cho bộ phim. Đây là lần thứ 2 hai nghệ sĩ có cơ hội cùng hợp tác trên màn ảnh nhỏ, sau bộ phim "Nàng dâu order".

NSƯT Hoàng Hải cũng sẽ góp mặt trong 'Đừng bắt em phải quên'.

"Nếu trong phim "Nàng dâu order", tôi đóng vai một em gái mưa theo đuổi anh Sơn thì ở phim mới này, anh Sơn sẽ phải tán tỉnh tôi. Thật may mắn khi tôi và anh Sơn có cơ hội hợp tác trong phim mới lần này bởi trước đó có quen biết với nhau nên khi diễn rất ăn ý" - Quỳnh Kool tiết lộ về vai diễn mới.

“Đừng bắt em phải quên” có đề tài quen thuộc, mâu thuẫn không mới, nhưng dưới bàn tay đạo diễn Vũ Minh Trí và quay phim Phạm Quang Minh - cặp bài trùng làm nên thành công của những bộ phim: "Chỉ có thể là yêu", "Ngược chiều nước mắt", "Chạy trốn thanh xuân", cùng lối biên kịch trẻ trung, gần gũi của Dương Đặng Linh Đan, phim hứa hẹn đủ sức hấp dẫn, lôi cuốn khán giả như nhiều phim truyền hình đề tài gia đình gần đây của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần