Trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên quận Hà Đông

Trần Thảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 2/11, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn đã trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng (đợt 7/11) cho 4 đảng viên lão thành thuộc Đảng bộ quận Hà Đông.

Các đảng viên gồm các đồng chí: Lê Khôi, Nguyễn Văn Bảo, Phạm Công Phụng và Hoàng Văn Bích thuộc các chi bộ phường Quang Trung và phường Nguyễn Trãi trên địa bàn quận Hà Đông.
Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên quận Hà Đông
Chúc mừng và chia sẻ niềm vui, niềm vinh dự với các đảng viên lão thành, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn trân trọng và đánh giá cao những cống hiến, đóng góp to lớn của các đảng viên lão thành trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc và sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội khẳng định, dù ở đâu và trên cương vị công tác nào, các đảng viên lão thành luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, phát huy và nêu cao tinh thần cách mạng, gương mẫu phấn đấu vươn lên, nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đảng viên, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, được Nhân dân và đồng nghiệp yêu mến.
Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn và các đồng chí được trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng 
Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn chúc các đảng viên luôn mạnh khỏe, trường thọ, tiếp tục phát huy tinh thần tiền phong, gương mẫu, tích cực tham gia đóng góp xây dựng Đảng, chính quyền địa phương, xây dựng quận Hà Đông ngày càng phát triển; là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Xúc động, bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc về sự quan tâm của Đảng, của Thành ủy Hà Nội, đồng chí Lê Khôi thay mặt các đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, nguyện tiếp tục tu dưỡng, giữ vững phẩm chất cách mạng của người đảng viên, góp phần vào sự phát triển của địa phương và TP.