Lãnh đạo HĐND TP tặng quà gia đình chính sách huyện Ứng Hòa

Trần Thảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 18/1, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn đã thăm, tặng quà và chúc Tết các gia đình chính sách, hộ nghèo, công dân tiêu biểu và Trung tâm Nuôi dưỡng và điều dưỡng người có công số 2 Hà Nội tại huyện Ứng Hòa nhân dịp Xuân Đinh Dậu 2017.

Giám đốc Trung tâm Nuôi dưỡng và điều dưỡng người có công số 2 Hà Nội Nguyễn Văn Nhiêu cho biết, nằm trên địa bàn xã Viên An, huyện Ứng Hòa, hiện trung tâm đang nuôi dưỡng 55 đối tượng người có công. Hằng năm, trung tâm tiếp nhận và tổ chức thực hiện điều dưỡng từ 2.500 đến 3.000 lượt người có công, trong đó, có 7 Mẹ Việt Nam anh hùng, 7 mẹ liệt sỹ, 31 vợ liệt sỹ, 9 con liệt sỹ…

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn thăm, chúc Tết và tặng quà gia đình công dân tiêu biểu Đinh Xuân Thủy (thôn Bài Lâm Hạ, xã Hồng Quang).

Sau khi kiểm tra điều kiện chăm sóc, thăm hỏi tình hình ăn ở, sinh hoạt của các mẹ tại Trung tâm, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực và kết quả của Trung Nuôi dưỡng và điều dưỡng người có công số 2 Hà Nội. Đồng thời, đồng chí trân trọng cảm ơn những đóng góp to lớn của các gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng quê hương đất nước. Đồng chí chúc các mẹ luôn mạnh khỏe, phát huy phẩm chất cách mạng, tiếp tục quan tâm giúp đỡ, động viên con cháu xây dựng quê hương, đồng thời luôn theo dõi, ủng hộ các chủ trương của TP.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn thăm, chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Ngô (96 tuổi).

Đến thăm và chúc Tết các gia đình ông Đinh Xuân Thủy (thôn Bài Lâm Hạ, xã Hồng Quang) là công dân tiêu biểu, điển hình làm mô hình kinh tế trang trại; ông Nguyễn Công Vụ là bệnh binh 1/3 (81%), trú tại thôn Hữu Vinh, xã Hồng Quang và chị Nguyễn Thị Huyền (trú tại thôn Hữu Vinh, xã Hồng Quang) là hộ nghèo, vượt khó. Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của ông Nguyễn Công Vụ và mong muốn cán bộ và Nhân dân địa phương tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng. Bên cạnh đó, đồng chí ân cũng cần động viên, thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống của các gia đình hộ nghèo, gia đình công dân tiêu biểu và chúc các gia đình đón xuân mới vui vẻ, hạnh phúc, tiếp tục vượt khó, làm giàu, xây dựng nông thôn mới, xây dựng quê hương ngày càng văn minh, giàu đẹp. Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP cũng đề nghị huyện Ứng Hòa tiếp tục chú trọng chăm lo đời sống các gia đình chính sách, người có công và những cá nhân tiêu biểu đóng góp tích cực cho các phong trào chung của TP và huyện.