Đồ chơi kinh dị ngập tràn phố cổ Hà Nội trước ngày Halloween

Duy Khánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lễ hội hóa trang (Halloween) đang đến gần, tại các cửa hàng đồ chơi ở Hà Nội đã bày bán rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại phục vụ Halloween thu hút được sự quan tâm của giới trẻ.

Phố Hàng Mã với đủ sắc màu chuẩn bị cho ngày Halloween
Càng gần đến Halloween (ngày 31/10), phố Hàng Mã (Hà Nội) lại xuất hiện càng nhiều mẫu đồ chơi, trang phục hóa trang bày bán. Những đồ hóa trang cho lễ Halloween như mặt nạ đầu lâu, áo hình xương người, hình nộm ma quái… với đủ chủng loại, mẫu mã đa dạng màu sắc thu hút được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Hầu như cửa hàng nào tại phố Hàng Mã cũng bày bán áo mũ của phù thủy, đèn lồng hình bí ngô, giỏ đựng kẹo, mặt nạ và đồ trang trí kinh dị.
Những chiếc mặt nạ đầy đủ các mẫu mã, kiểu cách phục vụ cho lễ Halloween

Mỗi chiếc mặt nạ nhựa mỏng bình thường được bán với giá 20.000 - 30.000 đồng, còn mặt nạ dày hơn, nhiều chi tiết hơn thì từ 40.000 - 60.000 đồng. Các món trang trí như mạng nhện, giá nến, đầu lâu, chổi phù thủy có giá từ 50.000 - 200.000 đồng.

 Đầy đủ các mặt hàng cho người lớn và các em nhỏ trong dịp lễ

Theo bạn Thuỳ Linh (quận Đống Đa) chia sẻ: Năm nay có nhiều các mẫu mặt hàng phong phú, các mẫu mã mới hơn so với năm ngoái. Đặc biệt, năm nay có rất nhiều đồ hóa trang trông rất bắt mắt và có cả những bộ đồ siêu anh hùng hay những hình mẫu nhân vật trong truyện dành cho các em nhỏ thích nhân vật đó. Mà giá cả cũng không quá đắt dao động từ 50.000 đến 150.000 đồng/bộ tuỳ từng loại.