Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 24/11, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình; Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Sửu đã đến thăm các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Chương Mỹ.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Sửu và lãnh đạo huyện Chương Mỹ thăm và tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Nghị.
Nhân dịp về dự lễ kỷ niệm 130 năm ngày thành lập huyện (1/4/1888 - 1/4/2018), 80 năm ngày thành lập Chi bộ Đảng Cộng sản đầu tiên của Đảng bộ huyện Chương Mỹ, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình; Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Sửu và lãnh đạo huyện đã đến thăm các gia đình chính sách, mẹ Việt Nam Anh hùng tại thôn Phượng Nghĩa, xã Phụng Châu.
Đoàn đã đến thăm và tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Nghị (98 tuổi, 55 tuổi Đảng) có chồng, con trai duy nhất là liệt sĩ; vợ liệt sĩ Nguyễn Thị Nhiễm (40 năm tuổi Đảng) có chồng là liệt sĩ và không có con; Thương binh hạng 4/4 Lê Văn Chỉ.
Tại các gia đình, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã ân cần thăm hỏi, động viên, bày tỏ sự chia sẻ, lòng tri ân sâu sắc của Đảng, Nhà nước đối với sự hy sinh mất mát của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng chí đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm sóc cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, góp phần xây dựng quê hương Chương Mỹ Anh hùng ngày càng giàu đẹp, văn minh.
Đại diện các gia đình đều bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với sự quan tâm của đảng, nhà nước và chính quyền địa phương tới các gia đình và hứa sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng vượt qua những khó khăn, luôn là tấm gương sáng về lòng yêu nước, trung kiên, nguyện hy sinh cống hiến cho Tổ quốc.