Phường Văn Miếu tăng cường xử lý vi phạm trật tự đô thị

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Báo Kinh tế & Đô thị ngày 28/5 có bài “Phường Văn Miếu tràn lan vi phạm trật tự đô thị”, sau khi báo phản ánh, UBND phường đã tổ chức ra quân xử lý các trường hợp cố tinh vi phạm.

 Theo ghi nhận của chúng tôi, ngày 1/6, tình trạng rửa xe lấn chiếm lòng đường trên phố Văn Miếu đã được xử lý.
Cụ thể, sau khi báo phản ánh, UBND, Công an phường Văn Miếu đã tổ chức ra quân xử lý các trường hợp cố tình vi phạm trật tự đô thị trên các tuyến đường như; Trần Quý Cáp, Ngỗ Sỹ Liên, Quốc Tử Giám… Và đến thời điểm này, sau một thời gian tăng cường xử lý vi phạm, bộ mặt đô thị trên địa bàn đã có những chuyển biến tích cực.
 Trên phố Trần Quý Cáp công trình xây dựng đã thu dọn phế thải lấn chiếm vỉa hè.
Theo lãnh đạo UBND phường Văn Miếu, tiếp thu phản ánh của báo, UBND phường đã chỉ đạo các lực lượng như CSTT, lực lượng dân phòng, bảo vệ dân phố… tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm.
 Lực lượng chức năng nhắc nhở các hộ kinh doanh không lấn chiếm lòng đường, vỉa hè làm nơi kinh doanh.
Cũng theo lãnh đạo UBND phường Văn Miếu, để công tác đảm bảo trật tự đô thị đem lại hiệu quả lâu dài, UBND phường đã yêu cầu Công an phường tiếp tục tham mưu cho Đảng ủy, UBND phường tăng cường sự phối hợp hơn nữa với các ban ngành đoàn thể như Hội phụ nữ, Đoàn Thanh niên, Hội cựu Chiến binh… phối hợp với Công an phường tiếp tục thực hiện, kiểm tra xử lý duy trì tốt trật tự ATGT, trật tự đô thị trên các tuyến phố; Định kỳ Đội CSTT Công an quận có lịch phối hợp với Công an phường kiểm tra, đánh giá, phối hợp giải quyết, xử lý các điểm vi phạm trật tự đô thị, trật tự công cộng. trật tự giao thông trên địa bàn.