PV GAS mừng Xuân Mậu Tuất 2018

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhằm động viên tinh thần người lao động, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân tại đơn vị.

Trong hai ngày 4 và 5/2, đoàn cán bộ PV GAS do Tổng Giám đốc Dương Mạnh Sơn dẫn đầu đã có chuyến công tác tại tỉnh Thái Bình.
 Tổng Giám đốc Dương Mạnh Sơn tặng quà cho các hộ dân tỉnh Thái Bình.
Tổng Giám đốc Dương Mạnh Sơn và đoàn đã có buổi làm việc với Trung tâm Phân phối Khí Tiền Hải do Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ (KĐN) quản lý và Trạm Phân phối Khí Miền Bắc thuộc Công ty cổ phần Phân phối Khí Thấp Áp Dầu khí Việt Nam (KTA).
Tại buổi làm việc, ông Dương Mạnh Sơn đã đánh giá cao nỗ lực của tập thể PV GAS đang làm việc tại Thái Bình, đồng thời đề nghị trong năm 2018, cán bộ công nhân viên cùng chung sức chung lòng, phấn đấu hoàn thành các kế hoạch được giao cũng như phát huy tinh thần làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo vận hành an toàn, hiệu quả hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình và ngày càng đẩy mạnh, đưa thương hiệu PV GAS lan tỏa khắp miền Bắc.
Nhân dịp Xuân Mậu Tuất năm 2018, Tổng Giám đốc Dương Mạnh Sơn đại điện PV GAS trao tặng 1.000 phần quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong toàn tỉnh Thái Bình và 200 phần quà cho các hộ nghèo tại xã Bắc Sơn, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình – một trong những huyện nghèo nhất của tỉnh. Với những phần quà ấm áp trước mùa Xuân sang, Tổng Công ty Khí Việt Nam và các đơn vị thành viên hy vọng góp phần giúp các gia đình khó khăn đón Tết yên vui.
 
Trước đó, tối ngày 3/2 đúng ngày kỷ niệm 88 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, tại trụ sở của PV GAS tại TP. Vũng Tàu, Tổng Công ty Khí Việt Nam đã tổ chức họp mặt Tất niên 2017, Mừng Đảng – Mừng Xuân 2018. Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Nguyễn Thanh Tịnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh BR-VT..
Trong thời khắc đón mừng Xuân mới, Tổng Giám đốc PV GAS Dương Mạnh Sơn nhiệt liệt biểu dương và chân thành cảm ơn tập thể lãnh đạo các đơn vị, CBCNV trong toàn Tổng Công ty đã nỗ lực phấn đấu trong lao động sản xuất, học tập, khắc phục khó khăn, tạo nên một phong trào thi đua sôi nổi, làm nên thắng lợi của năm 2017. Định hướng 2018, ông Dương Mạnh Sơn đã kêu gọi toàn thể PV GAS quyết tâm xây dựng PV GAS và ngành Công nghiệp Khí Việt Nam ngày càng lớn mạnh, xứng đáng với sự tin tưởng của Chính phủ và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Tổng Giám đốc PV GAS cũng đã gửi lời cảm ơn trân trọng và chúc mừng năm mới đến các địa phương, các đối tác, các đồng nghiệp đã hết lòng hỗ trợ, giúp đỡ và góp sức vào thành quả hiện thực của PV GAS.