Quà tặng đặc biệt khi mua sản phẩm sữa bột Optimum Gold 4

PV
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ ngày 30/6 - 23/7 (hoặc cho đến khi hết hàng hóa khuyến mại, quý khách hàng sẽ được hưởng chương trình khuyến mại đặc biệt "Quà tặng mùa hè - Mua 6 tặng 1" khi mua sản phẩm sữa bột Optimum Gold 4.

Cụ thể, khi mua 6 hộp sữa bột (900g/400g), tặng ngay 1 hộp sữa bột cùng loại. Khi mua 3 hộp sữa bột 1,5kg, tặng ngay 1 hộp sữa bột 900g. Khi mua 1 hộp sữa bột 900g, tặng ngay 4 hộp sữa bột pha sẵn cùng loại.
Bên cạnh đó, từ ngày 1/7 - 31/7 (hoặc cho đến khi hết hàng hóa khuyến mãi), chương trình khuyến mại sẽ áp dụng cho các sản phẩm sữa bột Dielac Alpha 4, Dielac Grow Plus 2+, Dielac Grow 2+ (Hộp thiếc 1.500gr, 900 gr và 400gr, hộp giấy 400gr).
Chương trình khuyến mại áp dụng tại các cửa hàng bán lẻ, siêu thị, website bán hàng của Vinamilk và Cửa hàng giới thiệu sản phẩm trên toàn quốc.
Được biết, trí não bé phát triển mạnh mẽ nhất trong hai năm đầu đời. Nhưng với hệ tiêu hóa còn non nớt, làm sao để bé có thể hấp thụ tối ưu các dưỡng chất cần thiết cho trí não? Optimum Gold tăng thêm 20% DHA từ tảo tinh khiết cùng Lutein được chứng minh lâm sàng giúp bé phát triển trí não, chiều cao và sức đề kháng. Với công thức sữa dễ hấp thu, bổ sung đạm Whey giàu Alpha-Lactalbumin, chất xơ hòa tan FOS và hệ men vi sinh Bifidobacterium, BB-12 hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa. Optimum Gold là giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho trẻ được công nhận đáp ứng Hệ thống Quản lý Chất Lượng Quốc tế bởi UKAS Anh Quốc.