Quận Đống Đa khởi động Giải chạy Báo Hànộimới 2018

Nguyên Bảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 25/3, trên 1.000 người thuộc Cụm Văn hóa thể thao Láng (quận Đống Đa) đã tham dự Lễ hưởng ứng Ngày chạy Olympic và phát động Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 45 - Vì hòa bình năm 2018 tại sân vận động Hoàng Cầu (phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa).

Lễ hưởng ứng Ngày chạy Olympic và phát động Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 45 - Vì hòa bình năm 2018 tại quận Đống Đa.
Theo lãnh đạo Hội đồng trị sự Cụm Văn hóa thể thao Láng, chạy bộ là hoạt động thể dục thể thao không chỉ được đông đảo quần chúng chọn lựa để rèn luyện sức khỏe mà các nhà trường cũng xem trọng môn thể thao này. 
Lễ hưởng ứng Ngày chạy Olympic và phát động Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 45 - Vì hòa bình năm 2018 tại quận Đống Đa là hoạt động thiết thực hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại” cũng như động viên mọi người trên địa bàn quận chú trọng tập luyện thường xuyên thể dục thể thao.

Bên cạnh đó, còn để tuyên truyền nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa và tác dụng của luyện tập thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống của Nhân dân. Ngoài ra, còn để xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh và củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.

Ngay sau lễ phát động, Ban tổ chức đã tiến hành tổ chức chạy đồng hành cự ly 1km với sự tham gia của hơn 1.000 người là học sinh, sinh viên, người cao tuổi, công nhân viên chức... thuộc 7 phường trong cụm. Tiếp ngay sau đó, Ban tổ chức cũng đã tiến hành thi chung kết Giải chạy Báo Hànộimới với hai nội dung: Nam 1.500m và Nữ 800m.

Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên ghi nhận: