Quận Đống Đa trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành

Trần Long - Tiến Dũng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 23/8, Quận ủy Đống Đa đã tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho các đảng viên. Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Hà Nội Vũ Đức Bảo đến dự và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành.

Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo và lãnh đạo quận Đống Đa trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành.
Trong đợt này, Đảng bộ quận Đống Đa có 897 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng (trong đó có 62 đảng viên nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng).
Trao Huy hiệu cho các đảng viên lão thành và phát biểu tại buổi lễ, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo cho biết, trao tặng các đảng viên lão thành Huy hiệu cao quý của Đảng thể hiện sự ghi nhận, tri ân của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta đối với sự đóng góp của các đảng viên.
Chúc mừng các đảng viên thuộc Đảng bộ quận Đống Đa được nhận Huy hiệu Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy khẳng định, các đồng chí là những đảng viên tiêu biểu về phẩm chất và khí phách của người chiến sĩ cộng sản. Trải qua quá trình công tác, dù ở bất kỳ cương vị cũng đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Tổ quốc giao phó. Khi tuổi cao, được nghỉ theo chế độ, song vẫn tích cực tham gia các hoạt động, gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực.

Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy mong muốn, các đảng viên sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong, gương mẫu và cùng với bề dày kinh nghiệm của mình tiếp tục tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ở địa phương, đơn vị và luôn luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ cán bộ noi theo, góp phần bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ hôm nay.