Quận Hà Đông tặng quà cho 51 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn học giỏi

Bích Hời
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 21/9, quận Hà Đông đã tổ chức Đêm hội Trăng rằm và tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi.

 Lãnh đạo quận Hà Đông tặng quà cho trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn học giỏi.

Đây là hoạt động thường niên của UBND và các cấp, ngành trên địa bàn Hà Đông trong dịp Tết Trung thu, nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm lo đến các em thiếu nhi, những chủ nhân tương lai của đất nước, đặc biệt là các em học sinh nghèo, học sinh khuyết tật đã vượt qua hoàn cảnh khó khăn để học tập tốt, là con ngoan, trò giỏi.
Nhiều trẻ em tham gia ''Đêm hội Trăng rằm'' năm 2018 của quận Hà Đông.

Trung thu là ngày hội lớn của trẻ em, quận Hà Đông đã mở đợt cao điểm của phong trào toàn xã hội quan tâm đến sự nghiệp chăm sóc, giáo dục trẻ em. Nhân dịp này quận đã huy động sự hỗ trợ của một số tổ chức, cá nhân, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và cộng đồng trong việc chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng, tặng quà cho 51 em học sinh nghèo, học sinh khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thuộc các phường Hà Cầu, Quang Trung, La Khê, Vạn Phúc, Phú La. Trong đó có các em học sinh giỏi ở Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi Hà Cầu, phường Hà Cầu.