Quận Hai Bà Trưng gặp mặt gần 100 tân binh lên đường nhập ngũ

Linh Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 28/2, quận Hai Bà Trưng tổ chức chương trình gặp mặt tân binh lên đường nhập ngũ năm 2018.

Lãnh đạo quận tặng quà động viên các tân binh
Đợt này, quận Hai Bà Trưng có 95 tân binh lên đường nhập ngũ, là đại diện cho hơn 10.000 đoàn viên thanh niên của 20 phường trên toàn quận. 
Tại buổi lễ, tân binh Giao Mạnh Cường (phường Đồng Nhân) hứa với lãnh đạo quận, gia đình, bạn bè và người thân không ngừng vượt qua mọi thử thách để phấn đấu rèn đức, luyện tài, nâng cao phẩm chất đạo đức, bản lĩnh cách mạng, thực hiện tốt kỷ luật quân đội, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để xứng đáng với truyền thống của Anh Bộ đội Cụ Hồ.
Thay mặt lãnh đạo quận Hai Bà Trưng, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy Nguyễn Quang Trung đã biểu dương các tân binh phát huy tuyền thống lực lượng vũ trang Nhân dân và quận Hai Bà Trưng anh hùng, thể hiện sức trẻ trên mọi mặt, đặc biệt trong công cuộc xây dựng bảo vệ Tổ quốc...

“Chính sức trẻ của các thế hệ thanh niên Việt Nam đã mang lại sức mạnh cho dân tộc vượt qua mọi thử thách, giữ vững chủ quyền đất nước. Trách nhiệm của chúng ta hôm nay là phải biết nâng niu, giữ gìn những thành quả đó, tiếp tục bảo vệ và xây dựng đất nước, xây dựng quận Hai Bà Trưng ngày càng giàu mạnh, văn minh. Tôi xin chúc các tân binh luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với hình ảnh Anh Bộ đội Cụ Hồ, chiến sĩ Công an nhân dân; không ngừng trưởng thành để sau này trở về tiếp tục xây dựng địa phương”, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy nói.