Quận Hoàng Mai, Tây Hồ gặp mặt cán bộ lão thành cách mạng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 26/1, quận Hoàng Mai đã gặp mặt cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, cán bộ diện Thành ủy, Quận ủy quản lý đã nghỉ hưu trên địa bàn.

Lãnh đạo quận Hoàng Mai đã thông báo những thành tựu của quận đạt được trong năm qua như phát triển kinh tế đạt tăng trưởng 16,63% so với năm 2014, cao nhất trong 5 năm trở lại đây; thu ngân sách đạt 2.742 tỷ đồng, bằng 146,2% dự toán...

Chiều 26/1, quận Tây Hồ đã gặp mặt 136 cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, cán bộ chủ chốt TP nghỉ hưu, tướng lĩnh quân đội, công an nghỉ hưu trên địa bàn quận nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, lãnh đạo 2 quận bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp to lớn của các vị lão thành cách mạng và cán bộ đang nghỉ hưu đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, đất nước, của Thủ đô Hà Nội nói chung và 2 quận Hoàng Mai, Tây Hồ nói riêng và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, theo dõi, giúp đỡ và động viên của các đồng chí để quận ngày càng phát triển.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần