Quận Nam Từ Liêm đã xử lý xong biển quảng cáo sai lỗi chính tả

Hà Lâm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều nay (27/3), quận Nam Từ Liêm đã họp để bàn phương án xử lý đơn vị quảng cáo này. Được biết, DN quảng cáo này làm không xin phép và chưa báo cáo UBND quận phê duyệt.

Ông Trần Thanh Long - Phó Chủ tịch UBND quận Nam Từ Liêm cho hay, sau khi nhận được thông tin về biển quảng cáo sai lỗi chính tả, UBND quận Nam Từ Liêm đã họp và cùng với đơn vị thực hiện quảng cáo này xử lý xong việc này. Chiều 27/3, quận đã họp để bàn phương án xử lý đơn vị quảng cáo này. Được biết, DN quảng cáo này làm không xin phép và chưa báo cáo UBND quận phê duyệt.
Trước đó, người dân đi lại trên tuyến đường Hàm Nghi (quận Nam Từ Liêm) đã phát hiện những tấm pano với nội dung vận động mọi người "Xây dựng quận Nam Từ Liêm trở thành đô thị văn minh" nhưng lại viết sai chính tả thành... Nam Từ Niêm.

Số biển trên của Công ty Toàn Cầu. Khi đơn vị này in đã không lấy mẫu biển từ Phòng Văn hóa Thông tin quận Nam Từ Liêm, mà tự in. Quận đã yêu cầu đơn vị này tháo dỡ toàn bộ 15 biển bị lỗi trên đường Hàm Nghi, đồng thời nghiêm túc phê bình rút kinh nghiệm.