Quận Nam Từ Liêm phát động Tết trồng cây Xuân Mậu Tuất

Nha Trang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 23/2, tại trường THCS Xuân Phương, phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây Xuân Mậu Tuất.

Các vị bô lão và lãnh đạo Nam Từ Liêm trồng cây đầu xuân.
Cùng với cả nước, trong nhiều năm qua, cán bộ và Nhân dân quận Nam Từ Liêm đã tích cực hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ra sức trồng, chăm sóc cây xanh, góp phần xây dựng quận thành đô thị hiện đại, xanh, sạch đẹp và phát triển mạnh của Thủ đô.
Phát động Tết trồng cây trên địa bàn quận, ông Trần Đức Hoạt - Chủ tịch UBND quận Nam Từ Liêm cho biết, quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đang làm thay đổi diện mạo nhiều đô thị, trong đó có Nam Từ Liêm nhưng cũng gây nhiều ảnh hưởng với môi trường. Vì vậy, người dân trong quận cần tích cực hưởng ứng và thực hiện có hiệu quả việc tổ chức Tết trồng cây theo lời dạy của Bác “Mùa Xuân là Tết trồng cây làm cho đất nước càng ngày càng xuân”.

Chủ tịch UBND quận Trần Đức Hoạt cho biết, cả hệ thống chính trị từ quận tới cơ sở cần tiếp tục tích cực tham gia trồng cây ngay từ những ngày đầu Xuân với tinh thần “Ngành ngành trồng cây, nhà nhà trồng cây, người người trồng cây”, “Trồng cây nào sống tươi tốt cây đó”, “Trồng cây nào, chăm sóc và bảo vệ chu đáo cây đó”.