DÒNG SỰ KIỆN. * KỲ HỌP THỨ 7 - HĐND TP HÀ NỘI KHÓA XV * KỲ HỌP THỨ 6, QUỐC HỘI KHÓA XIV * HÀ NỘI SAU 10 NĂM MỞ RỘNG ĐỊA GIỚI HÀNH CHÍNH * HÀ NỘI VỚI CHƯƠNG TRÌNH TRỒNG MỚI 1 TRIỆU CÂY XANH * AN TOÀN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

Khai mạc hội chợ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” quận Thanh Xuân

Thái San
15-11-2018 16:58
Kinhtedothi - Ngày 15/11, UBND quận Thanh Xuân phối hợp với Ủy ban MTTQ quận tổ chức khai mạc hội chợ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” quận Thanh Xuân năm 2018.
Tin liên quan
Các đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ.
Theo đó, hội chợ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” quận Thanh Xuân diễn ra trong 4 ngày (từ ngày 15 - 18/11), thu hút gần 100 gian hàng của 70 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng Việt thuộc các ngành hàng tiêu dùng, nhóm sản phẩm công nghiệp chủ lực, công nghiệp hỗ trợ, sản phẩm làng nghề, sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích của đại diện gần các tỉnh, TP và các quận, huyện, thị xã của Hà Nội.
Đặc biệt, hội chợ còn có thêm khu giới thiệu thương hiệu các sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn, sản phẩm đặc trưng của các quận, huyện, thị xã. Nhiều gian hàng giới thiệu công nghệ sản xuất rau an toàn, công nghệ về thiết kế, thi công thiết bị tưới tự động...
Phát biểu khai mạc hội chợ, Phó Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân Võ Đăng Dũng cho biết, đây là hoạt động nhằm thúc đẩy mạnh mẽ cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đi vào chiều sâu; làm cầu nối giữa các doanh nghiệp với người tiêu dùng. Qua đó, tuyên truyền rộng rãi tới các tầng lớp Nhân dân hiểu rõ hơn ý nghĩa, mục đích, tầm quan trọng của cuộc vận động là thể hiện tinh thần yêu nước, tự tôn dân tộc, ý thức trách nhiệm xây dựng Tổ quốc của mỗi người dân Việt Nam.
Quang cảnh hội chợ.
Thông qua Hội chợ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” lần này cũng là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam quảng bá thương hiệu, người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn, đánh giá chất lượng sản phẩm của mỗi doanh nghiệp.
Từ đó, đòi hỏi mỗi doanh nghiệp cần chú trọng nâng cao chất lượng, mẫu mã sản phẩm, phát huy sáng kiến, cải tiến khoa học kỹ thuật, nhằm giảm số lượng đầu vào, tăng chất lượng sản phẩm, giảm giá thành đầu ra, đáp ứng thị hiếu nhu cầu của người tiêu dùng, thúc đẩy tính cạnh tranh, có trách nhiệm đối với người tiêu dùng và xã hội.