Quang Hải chấn thương trước thềm trận chung kết AFC Cup 2019

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã gặp phải một chấn thương trong buổi tập của Hà Nội FC chuẩn bị cho trận chung kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á.

Chiều 6/8, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã có buổi tập nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Becamex Bình Dương trong khuôn khổ chung kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á. Như thường lệ ở các buổi tập, các cầu thủ sẽ có màn khởi động bằng bóng ma và làm dãn cơ thể. Ngay sau khi làm nóng cơ, các cầu thủ sẽ chia đôi để đá đối kháng.

Tuy nhiên, trong buổi tập chiều nay, cầu thủ Nguyễn Quang Hải đã bị chấn thương sau pha tranh chấp với Duy Mạnh. Ngay sau tình huống này, Quang Hải đã bỏ buổi tập, tập tễnh rời sân và cần đến sự chăm sóc của bác sĩ. 

 Quang Hải phải bỏ giữa chừng buổi tập cùng với Hà Nội FC.

Hiện tại, chưa biết mức độ chấn thương của Quang Hải nặng hay nhẹ nhưng đây chắc chắn đây sẽ là tin không vui với HLV Chu Đình Nghiêm. Bởi vào 19 giờ ngày mai (7/8), Hà Nội FC sẽ có trận đấu rất quan trọng với Becamex Bình Dương trên sân Hàng Đẫy.
Trước đó, tại buổi họp báo trước trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm đã nhắc đến Quang Hải khi ông cho rằng: "Hiện tại Quang Hải đang có phong độ tốt như năm 2018. Các bạn kỳ vọng Quang Hải ghi bàn nhưng với tôi thì cần cậu ấy thi đấu ổn định".