Quang Hải có ra sân đấu U22 Thái Lan?

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào sáng ngày hôm nay 4/12, Quang Hải sẽ được đi chụp phim mới có thể xác định chính xác mức độ tổn thương.

Trong khoảng 2 năm qua, Quang Hải đã cày ải tổng cộng 124 trận thi đấu, từ cấp độ CLB cho đến các ĐTQG. Chính vì căng sức quá nhiều mặt trận và những chấn thương kiểu này sẽ rất khó để Quang Hải sớm hồi phục nếu anh dính chấn thương nặng.

Lúc này, Quang Hải chính là thủ lĩnh tinh thần, cũng như trong lối chơi của U22 Việt Nam ở SEA Games 2019. Tuy không phải là cầu thủ nhiều tuổi nhất của U22 Việt Nam nhưng không thể phủ nhận Quang Hải quan trọng nhất.

Sau khi tiền vệ số 19 bất đắc dĩ phải rời sân ở trận gặp U22 Singapore, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối đá khó chịu của đối thủ. Phải đến phút 85, Hà Đức Chinh mới kịp tỏa sáng với cú đánh đầu mang về 3 điểm quý giá cho U22 Việt Nam.

Theo tiết lộ mới nhất của ban lãnh đạo tuyển U22 Việt Nam, chấn thương của Quang Hải hiện vẫn chưa có kết luận chính thức nào từ các bác sĩ hay “thần y” Choi Ju Young. Vào sáng ngày hôm nay 4/12, Quang Hải sẽ được đi chụp phim mới có thể xác định chính xác mức độ tổn thương.

 Sau thắng lợi trước U22 Singapore, U22 Việt Nam đã có 12 điểm tuyệt đối sau 4 trận ở SEA Games 30. Tuy nhiên, thầy trò Park Hang Seo vẫn còn 90 phút thi đấu trước Thái Lan mới có thể xác định quyền đi tiếp.