Ra mắt Quỹ Alphanam Green Foundation

Phan Hà
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 13/11, tại Khu đô thị Golden City An Giang, Alphanam Group tổ chức lễ ra mắt Alphanam Green Foundation. Quỹ Alphanam Green Foundation và Ngày hội “Vì một An Giang xanh sạch đẹp”.

Quỹ  được khởi xướng và điều hành bởi bà Nguyễn Ngọc Mỹ -thành viên Hội đồng quản trị Alphanam Group  với mục đích thúc đẩy những sáng kiến bảo vệ môi trường và phát triển xã hội, hướng tới xây dựng những thành phố xanh sạch đẹp hơn. Điểm nhấn của Quỹ Alphanam Green Foundation  là việc vận động, kết nối thanh niên địa phương nhằm đưa ra và thực hiện được những chương trình thiết thực liên quan vấn đề bảo vệ môi trường và đời sống. Các hoạt động của Quỹ Alphanam Green Foundation  bao gồm tài trợ các dự án xã hội và tuyên truyền, lan toả tinh thần tích cực bảo vệ môi trường trong cộng đồng.

Nguyễn Ngọc Mỹ - Người khởi xướng và điều hành Quỹ Alphanam Green Foundation

Sau lễ ra mắt Quỹ Alphanam Green Foundation, Alphanam Group sẽ kết hợp Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh, Đoàn thanh niên và Hội sinh viên Đại Học An Giang tổ chức cuộc thi “Điểm đến xanh” kết hợp việc dọn rác trên các tuyến phố ở TP. Long Xuyên và “Lễ hội tái chế”.
Theo đó, Tập đoàn Alphanam sẽ trao 3 học bổng cho đội về nhanh nhất và thu gom được nhiều rác thải, sản phẩm tái chế dọc tuyến đường chạy và trao 500 phần quà gồm: Cây xanh, sổ tái chế cho người dân tham gia lễ hội
Dịp này, từ ngày 14 đến 16/11, tại TP. Long Xuyên còn diễn ra “Diễn đàn Thanh niên hành động”, với sự tham gia của 30 thủ lĩnh thanh niên các tỉnh, thành phố khu vực ĐBSCL, để đưa ra những giải pháp bền vững và các sáng kiến về các vấn đề môi trường. Các dự án, ý tưởng hay tại diễn đàn sẽ được Quỹ Alphanam Green Foundation xét duyệt, tài trợ thực hiện trong năm 2017, với tổng kinh phí 1 tỷ đồng.

Khu đô thị Golden City An Giang – Nơi tiến hành tổ chức Ngày hội vì Môi trường Xanh, Sạch, Đẹp và cũng là dự án cam kết dành 1 tỷ đồng để tài trợ cho các hoạt động của Quỹ

Vì một An Giang Xanh, Sạch, Đẹp vừa mới công bố trên Fanpage của Quỹ đã nhận được nhiều sự đón nhận từ cộng đồng