Ra mắt sản phẩm Nano Fucoidan Green+

Nam Bắc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 25/11, tại TP Hồ Chí Minh, Công ty CP Đầu tư Thảo Dược Xanh phối hợp với Công ty Sato Yakuhin Kogyo (Nhật Bản) tổ chức ra mắt sản phẩm “Nano Fucoidan Green+”. Sự kiện thu hút sự tham gia của rất nhiều bác sĩ, nhà khoa học, nhà nghiên cứu và các chuyên gia.

Sản phẩm Nano Fucoidan Green+ được nghiên cứu có hiệu quả hỗ trợ trong điều trị bệnh ung thư, giúp đẩy lùi các khối ung thư ra khỏi cơ thể theo cơ chế: Tăng cường khả năng miễn dịch để chống lại các tế bào ung thư, ức chế sự hình thành huyết quản để ngăn chặn việc chuyển dưỡng chất cho các tế bào ung thư, có vai trò khiến cho các tế bào ung thư tự chết. Đồng thời, sản phẩm cũng có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ giảm quá trình oxy hóa, nâng cao sức đề kháng của cơ thể; hỗ trợ làm giảm các tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị và giảm nguy cơ u bướu.
Nano Fucoidan Green+ là thực phẩm chức năng có chứa Fucoidan và khoáng chất đã được nano hóa giúp cơ thể hấp thu nhanh hơn, hiệu quả hơn. Tất cả nguyên liệu và quy trình sản xuất, chiết xuất đều sử dụng 100% nguyên liệu từ thiên nhiên: Fucoidan được chiết xuất từ tảo bẹ Konpu thuộc đảo Rishiri tỉnh Hokkaido; khoáng chất được chiết xuất từ đá granit và vỏ sò điệp…
Công ty Sato Yakuhin Kogyo được thành lập từ năm 1947, là một trong những công ty chuyên sản xuất dược phẩm lâu đời nhất tại Nhật Bản. Nano Fuicoidan Green+ đã được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép số 4646/2018/ĐKSP ngày 18/7/2018 và hiện đang được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty CP Đầu tư Thảo Dược Xanh.