Sắc đen "bao phủ" ngày đầu show thời trang lớn nhất Hà Nội

Như Hương - Ảnh: Shin Vox, Kiệt Võ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Ngày 1/11 chính thức đánh dấu ngày khởi đầu cho chuỗi sự kiện thời trang danh giá đẳng cấp quốc tế duy nhất tại Việt Nam – Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016 lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội.

Những thông tin về sự kiện uy tín này đang liên tục tràn ngập mặt báo và các phương tiện truyền thông, khi đây là lần đầu giới mộ điệu thủ đô được chính thức sống trong không khí thực sự của một tuần lễ thời trang chuyên nghiệp và đẳng cấp.

 

Đáp ứng mong mỏi về nhu cầu ăn mặc đẹp ngày càng cao của người yêu thời trang, sự kiện “The Best street style” nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam tiếp tục được tổ chức ngay tại một trong những địa điểm chụp street style đắt giá nhất trung tâm Thủ đô – Tràng Tiền Plaza.

 

Ngay lập tức, giới trẻ Hà thành đã không thể bỏ qua cơ hội đắt giá này để tạo cho mình những bức ảnh street style chất ngất giữa buổi trưa nắng ấm và gió mát của mùa thu Hà Nội. Không hẹn mà gặp, sắc đen lạnh lùng đầy cá tính đúng chuẩn tinh thần mùa Thu Đông ngập tràn một góc Tràng Tiền Plaza ngay giữa trung tâm vị trí đắc địa nhất thủ đô.
 

 

Tuần lễ thời trang chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 đã chính thức khởi động để chuẩn bị chào sân giới mộ điệu thủ đô với show diễn đầu tiên vào đêm ngày 2/11. Không chỉ giới mộ điệu, khán giả yêu thích thời trang, giới chuyên môn mà cả người dân thủ đô đều đang vô cùng háo hức để có thể chờ đến ngày mở màn của sự kiện thời trang lớn nhất Việt Nam này để có thể tận mắt chiêm ngưỡng những bộ sưu tập đến từ các nhà thiết kế, thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế. Đồng thời bên cạnh đó, chính là cơ hội cho giới trẻ Hà thành khoe những bộ cánh street style chất ngất, trước những tay máy nhiếp ảnh chuyên nghiệp, giữa khung cảnh trời thu tuyệt đẹp của Hà Nội.

Sáng ngày 1/1/2016, tại trung tâm thương mại có vị trí đẹp bậc nhất giữa lòng thủ đô Hà Nội – Tràng Tiền Plaza đã diễn ra sự kiện “The Best street style”, thu hút đông đảo bạn trẻ có phong cách thời trang chất ngất tham dự.

Đến với buổi sáng đầu tiên của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016, không hẹn mà gặp, sắc đen lạnh lùng huyền bí đã nhuộm một góc đường Tràng Tiền – Hàng Bài, tạo nên một không khí vô cùng náo nhiệt giữa buổi sáng Hà Nội mát lạnh. Đến với sự kiện có một không hai này, không chỉ có những bạn trẻ Hà thành mà còn có các người mẫu, đặc biệt những gương mặt xuất thân từ chương trình Vietnam’s next top model như Hương Ly, Đỗ Hà, Hoàng Gia Anh Vũ, Đinh Đức Thành, Trương Hoài Nam… “Hôm nay là lần đầu tiên ở Hà Nội tổ chức sự kiện street style lớn như thế này cho tất cả các bạn trẻ. Bọn mình rất vui và hứng thú khi được ngắm nhìn rất nhiều bạn có phong cách năng động, trẻ trung và mãn nhãn” – rất nhiều bạn trẻ đã có cùng chung cảm nhận hào hứng khi đến với không gian street style ngoài trời chuyên nghiệp và náo nhiệt như vậy.