Samsung ra mắt máy tính bảng tầm trung Galaxy Tab A7

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Galaxy Tab A7 (2020) có màn hình LCD 10,4 inch với độ phân giải 2,000 x 1,200 pixel, đi kèm 4 loa hỗ trợ Dolby Atmos rất phù hợp cho việc giải trí.

“Life Unstoppable” là sự kiện mà Samsung tổ chức để thay thế cho IFA 2020, gần giống như Unpacked tại đây Samsusng cũng đã giới thiệu điện thoại mới, tablet mới...
 Samsung ra mắt máy tính bảng tầm trung Galaxy Tab A7. 
Samsung cũng đã trình làng Galaxy Tab A7, đây là chiếc máy tính bảng tầm trung tiếp theo của Samsung. Galaxy Tab A7 có màn hình TFT 10,4 inch với độ phân giải 2.000 x 1.200, bộ vi xử lý octa-core, 3 GB RAM với dung lượng lưu trữ 32 hoặc 64 GB.
Camera 8 megapixel ở mặt sau và cảm biến 5 megapixel ở mặt trước. Thiết bị được cung cấp năng lượng bởi pin 7.040 mAh, cổng kết nối USB Type C và không có jack tai nghe 3.5mm.
Galaxy Tab A7 là mẫu tablet tầm trung mới của Samsung với cấu hình vừa phải, phù hợp xem phim giải trí. Đối tượng mà Samsung nhắm đến đối với sản phẩm Galaxy Tab A7 là người dùng thường sử dụng đa phương tiện như nghe nhạc, xem phim hoặc video call. Máy cũng không hỗ trợ bút S Pen dành cho công việc.
Trước đó, hôm 1/9 Samsung chính thức cho ra mắt bộ đôi Galaxy Tab S7 và S7+ với bút S Pen thế hệ mới tại thị trường Việt Nam. Bộ đôi Galaxy Tab S7 sở hữu thiết kế được nâng cấp từ phiên bản Tab S6.
Màn hình của Tab S7 được Samsung công bố có mức phát xạ ánh sáng xanh thấp, an toàn cho mắt người dùng khi sử dụng liên tục. Các viền bezel của màn hình được làm mỏng mang tới trải nghiệm sử dụng tốt hơn.
Samsung Galaxy Tab S7 có hai phiên bản tiêu chuẩn và bản Plus. Trong đó, Galaxy Tab S7 bản tiêu chuẩn được trang bị màn hình 11 inch, sử dụng tấm nền LTPS LCD tiêu chuẩn với độ phân giải 2K+ (1600 x 2560), tỷ lệ 16:10. Màn hình này hỗ trợ công nghệ HDR10+ và có tần số quét 120Hz.
Đối với phiên bản Tab S7+, máy sẽ có màn hình kích thước 12.4 inch, sử dụng tấm nền Super AMOLED cao cấp hơn, độ phân giải 1752 x 2800, hỗ trợ HDR10+ và cũng có tần số quét 120Hz.
Bộ đôi tablet được trang bị chip Snapdragon 865+ tám nhân, cho trải nghiệm mượt mà khi thực hiện tác vụ nặng như chỉnh sửa ảnh, video, bài thuyết trình. Viên pin đi kèm có dung lượng pin lớn đến 10.090 mAh, sạc nhanh 45 W giúp người sử dụng làm việc cả ngày.
Về S Pen, Samsung áp dụng cách thiết kế mới, với thân bút thon dài, tạo cảm giác thoải mái hơn khi cầm bút. Đầu bút cũng được làm mảnh hơn kết hợp độ trễ thấp đến 9 ms cho cảm giác viết vẽ như trên giấy, hỗ trợ thực hiện bảng vẽ kỹ thuật đòi hỏi độ chính xác cao.
Công nghệ S Pen cho phép người dùng trải nghiệm tính năng quản lý tệp hiệu quả, chỉnh sửa tài liệu mở rộng và ghi âm, tự động đồng bộ hóa nội dung trong thời gian thực.
Bộ đôi Tab S7 bổ sung tính năng Ghi âm khi ghi chú (Audio bookmark), phục vụ, hỗ trợ người dùng bận rộn, thường xuyên tham gia các cuộc họp, thảo luận, đòi hỏi phải ghi nhanh các ý tưởng, thông tin quan trọng…

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần