Siêu thị Co.opmart giảm giá đến 50% nhiều mặt hàng

Bích Hời
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày Gia đình Việt Nam, từ ngày 24 - 27/6, hệ thống siêu thị Sài Gòn Co.opmart tổ chức khuyến mãi nhiều mặt hàng tiêu dùng, giảm giá đến 50% giá niêm yết và hướng tới tiêu dùng xanh.

Nhiều sản phẩm trái cây giảm giá cuối tuần.
Theo Co.opmart, nhân dịp kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam từ 24-27/6, hệ thống siêu thị này đã phối hợp với các nhà phân phối sản phẩm thương hiệu Việt Nam, tổ chức chương trình khuyến mãi, giảm giá nhiều mặt hàng tiêu dùng. Cụ thể, các mặt hàng giảm giá gồm: Gia dụng, may mặc, gia vị, trái cây, bánh kẹo, mỹ phẩm hóa chất… trong đó, giảm sâu nhất đến 50% là các mặt hàng như: Bếp các loại, nồi, chảo, hộp đựng thực phẩm, bánh, trang phục phụ kiện của phụ nữ…

Ngoài ra, khách hàng mua hàng trong 2 ngày cuối tuần 24-25/6, với hóa đơn thanh toán lên đến 500.000 đồng/hóa đơn trở lên còn được hệ thống siêu thị Co.opmart tặng nước lau sàn nhà.
Chương trình khuyến mại của siêu thị Co.opmart nhằm đẩy mạnh tiêu dùng hàng Việt. Đến với Co.opmart khách hàng còn được mua nhiều sản phẩm hữu cơ thân thiện với môi trường. Đây là những sản phẩm được Saigon Co.op phối hợp với các nhà sản xuất ký kết chuỗi sản xuất và tiêu thụ sản phẩm hữu cơ với 4 nhóm thực phẩm hữu cơ đạt chuẩn quốc tế...

Khu vực bán các sản phẩm hữu cơ là củ, quả, thực phẩm...
Rau hữu cơ được bán tại Co.opmart.
Các sản phẩm hữu cơ của Saigon Co.op đều không sử dụng phân bón hóa học, không thuốc bảo vệ thực vật, không chất kích thích tăng trưởng, không chất bảo quản và không thành phần biến đổi gen.

Sau khi cho ra mắt những sản phẩm hữu cơ, Saigon Co.op sẽ tiếp tục tìm kiếm, mở rộng cơ hội đầu tư vào các trang trại hữu cơ khác, nhân rộng điểm bán và phát triển phong phú thêm danh mục sản phẩm hữu cơ theo đúng nhu cầu của thị trường, hướng tới trở thành đơn vị dẫn đầu trong chuỗi sản xuất - chế biến - phân phối - tiêu dùng sản phẩm hữu cơ tại thị trường Việt Nam và hướng đến xuất khẩu.