Sôi nổi giải Taekwondo Hội khỏe Phù Đổng quận Đống Đa

Nguyên Bảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Giải đấu có sự tham dự của hơn 220 vận động viên đến từ 29 trường Tiểu học và Trung học cở sở trên địa bàn quận.

 Đại diện Ban Tổ chức trao huy chương cho các vận động viên đạt giải.
Theo thông tin từ Ban tổ chức, đây là một trong 10 nội dung thi đấu nằm trong chương trình Hội khoẻ Phù Đổng học sinh phổ thông quận Đống Đa năm 2019 - 2020. Giải đấu có sự tham dự của hơn 220 vận động viên đến từ 29 trường Tiểu học và Trung học cở sở trên địa bàn quận. Trong đó, ở khối Tiểu học có 16 trường tham dự với 125 vận động viên tham gia và tranh 16 bộ huy chương; ở khối THCS có 13 trường tham dự với 96 vận động viên tham gia và tranh 19 bộ huy chương. Trong một ngày diễn ra giải đấu, các vận động viên đã tranh tài ở các nội dung: Quyền cá nhân nam, nữ; Quyền đôi nam – nữ; Đối kháng cá nhân.
Giải Taekwondo học sinh là một trong những giải đấu thể thao được Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận Đống Đa tổ chức thường niên nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đồng thời, tăng cường công tác tuyên truyền, tạo chuyển biến về nhận thức của giáo viên, học sinh về lợi ích, vai trò của việc tập luyện thể dục, thể thao. Qua đó, phát triển sâu rộng phong trào tập luyện bộ môn Taekwondo trong các nhà trường.
Sau một ngày thi đấu, Ban Tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho nhiều vận động viên đạt thành tích cao ở các nội dung thi đấu. Đồng thời, qua đó tuyển chọn được những vận động viên xuất sắc tham gia thi đấu giải cấp TP năm 2020.