Sử dụng chó nghiệp vụ và flycam tìm kiếm nạn nhân ở Trà Leng

Quang Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân mất tích ở vu sạt lở tại thôn 1 (xã Trà Leng, huyện Nam Trà My, Quảng Nam), lực lượng chức năng huy động thêm chó nghiệp vụ để hỗ trợ.

>>> Tang thương Trà Leng

>>> Quảng Nam: Tìm thấy 6 thi thể, 14 người mất tích và cứu được 33 người trong vụ sạt lở tại xã Trà Leng

>>> 16 thi thể được tìm thấy trong 2 vụ sạt lở đất tại Quảng Nam

Theo ông Hồ Quang Bửu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, từ sáng nay 30/10, lực lượng cứu hộ sẽ huy động thêm chó nghiệp vụ lên hiện trường vụ sạt lở ở Trà Leng để hỗ trợ tìm kiếm các nạn nhân đang còn mất tích.

Bộ đội đưa thiết bị vào hiện trường phục vụ tìm kiếm các nạn nhân. Ảnh: Q.HẢI
Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng sẽ sử dụng thiết bị bay flycam dọc sông Leng để tìm kiếm các nạn nhân. Trước đó, vào chiều 29/10, trao đổi với Kinh tế & Đô thị, bà Lê Thị Thu Hằng - Phó Bí thư Thường trực xã Trà Leng cho biết, trong quá trình thoát thân, nhiều người dân đã chạy lên núi trốn và bị thương.
Như đã đưa tin, vụ sạt lở kinh hoàng do lũ ống, lũ quét đã san phẳng hơn 10 ngôi nhà ở thôn 1, xã Trà Leng. Thống kê ban đầu có 53 người gặp nạn, đã cứu được 33 người; tìm thấy 6 thi thể và còn 14 người mất tích.
Hiện trường vụ tìm kiếm tại Trà Leng. Ảnh: Q.HẢI
Trong ngày 29/10, lực lượng chức năng gặp nhiều khó khăn khi tiếp cận hiện trường vì đường nhiều đoạn bị sạt lở, chia cắt. Trong suốt hôm qua, bằng mọi nỗ lực, lực lượng chức năng đã thông tuyến vào tận hiện trường vụ sạt lở.
Báo Kinh tế & Đô thị tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc.