Tai nạn liên hoàn, đốt xe máy trong đêm "đi bão" mừng chiến thắng AFF Cup 2018

Văn Sinh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngay sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam tối 15/12, hàng vạn người hâm mộ trên khắp cả nước lại được dịp ăn mừng. Đã có những tai nạn đáng tiếc, những hành động quá khích diễn ra trên đường phố.

Vụ đốt xe máy trên cầu Bình Lợi (trái) và tai nạn gần chợ Tân Bình.​
Tối 15/12, nam thanh niên khoảng 24 tuổi điều khiển xe máy hiệu Air Blade, mang vật dụng cổ vũ đổ ra đường ăn mừng chức vô địch của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018. Khi di chuyển đến khu vực gần chợ Tân Bình (ngã ba Lý Thường Kiệt - Phú Hòa, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh) thì xảy ra va chạm khiến nam thanh niên ngã ra đường.
Đúng lúc xe bồn chạy cùng chiều không xử lý kịp đã cán qua khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
Trong khi đó, khoảng 23h tối cùng ngày tại đường Tây Thạnh, quận Tân Phú, 2 xe máy của người hâm mộ xảy ra va chạm trên đường. Hậu quả khiến 3 người trên 2 phương tiện bị thương nặng phải chuyển đi cấp cứu.
Ngoài ra, trên đường Võ Văn Kiệt cũng xảy ra vụ tai nạn liên hoàn giữa nhiều xe máy làm nhiều người bị thương. Hầu hết các nạn nhân đều trong đoàn "đi bão" tự va chạm với nhau.
Còn tại cầu Bình Lợi, quận Bình Thạnh nhiều cổ động viên ăn mừng quá khích đã đốt xe máy cháy dữ dội. Tuy ngọn lửa sau đó đã được lực lượng chức năng dập tắt nhưng vụ việc đã khiến người đi đường được 1 phen thót tim.