Xe khách đối đầu xe tải trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai, 8 người bị thương

Hoàng Tuấn - Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào rạng sáng ngày 8/9 giữa xe khách giường nằm và xe tải trên tuyến cao tốc Hà Nội - Lào Cai. Vụ tai nạn đã khiến 8 người bị thương.

Liên quan đến vụ tai nạn, trao đổi nhanh với phóng viên, ông Nguyễn Anh Hưng, quyền Giám đốc Trung tâm quản lý đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai thông tin: Vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 1h30 sáng nay (8/9), tại Km134+150 trên tuyến cao tốc Hà Nội - Lào Cai, thuộc địa bàn xã Quy Mông, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.
 Hiện trường vụ tai nạn giao thông.
Cùng thời điểm trên, xe khách giường nằm đang lưu thông theo hướng Hà Nội đi Lào Cai, khi đến địa phận trên thì bất ngờ đâm trực diện vào đầu xe tải đi chiều ngược lại.
Vụ tai nạn làm 6 người trên xe khách, 2 người trên xe tải (lái xe và phụ xe) bị thương phải đưa vào bệnh viện Yên Bái điều trị.
Tại hiện trường, ô tô tải và xe khách bị hư hỏng nặng phần đầu. Nhiều vật dụng và mảnh vỡ vương vãi trên đường.
Cũng theo ông Hưng, thời điểm chiếc xe khách gặp nạn, trên xe có 14 người, những người may mắn không bị thương đã được nhà xe bố trí lên xe khách khác để tiếp tục hành trình.
Ngay sau khi nhận được thông tin, Ban quản lý tuyến cao tốc Hà Nội - Lào Cai đã cử người đến hiện trường để cùng với lực lượng chức năng xử lý vụ việc, đưa người đi cấp cứu.
Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.