Tại sao nên đầu tư vào Vinpearl Condotel Grand World Phú Quốc?

Mỹ An - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lời khuyên từ chuyên gia, Vinpearl Condotel là gì? Condotel là từ được kết hợp bởi hai từ Condo và Hotel hay còn gọi là căn hộ khách sạn. Đây là loại hình rất phổ biến trên thế giới, điển hình là dự án Trump Condotel Chicago, một dự án của tổng thống Donald Trump.

 Dự án Grand World của Vingroup tại Phú Quốc. Ảnh Minh Thư.
Vinpearl Condotel Grand World Phú Quốclà gì?
Grand World Phú Quốc là một tổ hợp nghỉ dưỡng ở trung tâm bãi Dài gồm nhiều tiện ích xung quanh như: casino, hồ bơi, Vinmec, Vinmart, Vinschool để tiết kiệm thời gian di chuyển, chi phí và tăng tối đa trải nghiệm của du khách.
Condotel Vinpearl có gì khác biệt với khách sạn thông thường?
Đối với nhà đầu tư
Condotel không dùng để ở, nhà đầu tư rót tiền vào condotel như một kênh giữ tài sản và đầu tư hiệu quả.
Căn hộ khách sạn là kênh đầu tư an nhàn, do nhà đầu tư không cần mất công tìm khách, quản lý và vận hành, số tiền từ việc chia sẻ lợi nhuận sẽ được đều đặn chuyển về tài khoản theo từng đợt.
Căn hộ khách sạn có tính thanh khoản cao, do ưu điểm và đặc biệt là tính khan hiếm của sản phẩm. Với những condotel có vị trí đẹp, quy hoạch ưu việt và vận hành hoàn hảo thì thị trường luôn có khách sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để được sở hữu. Như vậy, trong con mắt của các nhà đầu tư căn hộ khách sạnluôn có giá trị cao hơn khách sạn thông thường.
Đối với khách du lịch
Về mặt chức năng sản phẩm thì condotel không khác gì so với một khách sạn thông thường, tuy nhiên condotel vẫn có những lợi thế vượt trội hấp dẫn khách du lịch hơn.
Các căn condotel đều được thiết kế thông minh, linh hoạt, đáp ứng nhu cầu của mọi loại đối tượng khách hàng, vừa đảm bảo không gian sinh hoạt chung khi mở cửa thông vòng, lại vừa đảm bảo sự riêng tư.
Căn hộ khách sạn thường có vị trí trung tâm của khu du lịch hoặc đặc biệt hơn là nằm ở những tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp thừa hưởng tiệm ích của toàn quần thể.
 Vinpearl Grand World Phú Quốc tại công trường – Khởi công từ tháng 02/2019. Ảnh Minh Thư.
Ở Việt Nam loại hình bất động sản căn hộ khách sạn này còn mới mẻ. Tuy nhiên nó mang lại nhiều giá trị cũng như lợi nhuận, condotel trở thành xu hướng đầu tư mới của bất động sản nghỉ dưỡng. Chính vì thế Vingroup đã đưa vào sản phẩm Vinpearl Condotel ở nhiều thành phố biển và đã cháy hàng từ những ngày đầu mở bán. Các dự án điển hình: Vinpearl Condotel Nha Trang, Vinpearl Condotel Grand World tại Phú Quốc…
Theo nguồn tin từ ban quản lý dự án Grand World Phú Quốc, ông Trần Phúc Hải chia sẻ:“Hiện nay dự án Vinpearl Condotel Phú Quốc đang nhận đặt cọc thiện chí để được chọn các vị trí đẹp với số tiền chỉ 50tr đồng và được trả lại nếu thay đổi ý định đầu tư. Hiện tại lượng người quan tâm và đặt cọc vượt kỳ vọng, vượt xa hồi Vinpearl Condotel Nha Trang ra mắt đầu năm 2016, và đã bàn giao căn hộ khách sạn cho thuê này vào đầu tháng 4 năm 2018”.
Thông tin về dự án:
Địa chỉ: Vincom Mega Mall – Quận 2 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 48 11 38
Liên hệ sớm để đặt chỗ ưu tiên
Lời khuyên từ chuyên gia trước khi muốn đầu tư căn hộ khách sạn
Theo tiến sĩ Trần Phúc Hải Chuyên gia kinh kế và BĐS cho biết: thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam đang phát triển và mới du nhập vào Việt Nam năm 2016, người mua thường bị hấp dẫn bởi các cam kết lợi nhuận khủng. Tuy nhiên, tiến sĩ khuyến cáo giới đầu tư cần trực tiếp tham khảo qua nhiều kênh khác nhau vì chính người mua sẽ phải chịu trách nhiệm cho đồng tiền họ bỏ ra.
Nhà đầu tư nên tìm ra đáp án cho 7 câu hỏi dưới đây trước khi chọn mặt gửi vàng:
Tiềm năng du lịch của khu vực dự án tọa lạc có thực sự hấp dẫn?
Chủ đầu tư đã từng phát triển những dự án nào, có uy tín không?
Nếu bạn tự cho thuê thì lợi nhuận cho thuê một năm là bao nhiêu?
Bạn đã kiểm tra dự án đạt các yêu cầu về pháp lý chưa?
Mức cam kết lợi nhuận do chủ đầu tư đưa ra có khả thi không?
Có hấp dẫn so với các kênh đầu tư khác không?
Mức độ cạnh tranh của thị trường trong tương lai như thế nào và có ảnh hưởng đến giá thuê và giá bán sản phẩm sau này hay không?
 Bản đồ dự án Grand World Phú Quốc. Ảnh Minh Thư.
Theo ông Hải, condotel là một dạng mua căn hộ khách sạn xong ủy quyền cho chà đầu tư quản lý và vận hành cho thuê một cách chuyên nghiệp. Lợi nhuân chia sẽ theo tỷ lệ chủ căn hộ 85%, 15% còn lại chi trả cho đơn vị quản lý và vận hành. Giá mỗi căn hộ khách sạn 3 sao, 4 sao, 5 sao chỉ dao động từ 1.5 – 2.5 tỷ đồng. Và chỉ thanh toán trước 35%, còn lại 65% ngân hàng cho vay trong 25 năm. Nếu muốn mua 1 căn hộ khách sạn 5 sao thì nên cân nhắc mua hai căn 3 sao, vì 3 sao là phân khúc tầm chung sẽ có nhiều khách ở hơn. Mặt khác người mua sẽ được tới 30 ngày ở miễn phí một năm và có thể sang nhượng cho người khác tương đương 90 triệu đồng / năm.