Tài xế lái xe trong tình trạng say rượu, đâm gãy cả cột điện

Quý Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cơ quan CSĐT, Công an TP Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân một vụ ô tô mất lái đâm gãy cột điện vừa xảy ra tại địa phương này.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 23h15 ngày 14/3. Vào thời điểm trên, anh Nguyễn Huy Cường (SN 1989, trú tại thị trấn Phủ Thông, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn) điều khiển ô tô mang BKS: 97A – 004.43 di chuyển theo hướng từ TP Bắc Kạn đi huyện Bạch Thông.
 Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn (Ảnh: Hoàng Giang)
Khi xe đi đến đoạn thuộc địa phận tổ 5, phường Nguyễn Thị Minh Khai, TP Bắc Kạn thì bị mất lái, đâm thẳng vào cột điện và biển báo giao thông ven đường. Vụ va chạm khiến một cột điện và một biển báo giao thông bị đổ, một hòm công tơ điện bị vỡ. Sự cố này khiến mạng lưới điện và viễn thông trên toàn khu vực bị gián đoạn.
Nhận được thông tin về vụ tai nạn, Công an TP Bắc Kạn đã có mặt tại hiện trường để điều tra, giải quyết vụ việc. Ngay sau đó, các đơn vị quản lý ngành điện và viễn thông địa phương cũng cử cán bộ xuống hiện trường khắc phục sự cố nhằm nối lại điện lưới và mạng viễn thông.
Theo thông tin từ lực lượng chức năng thì sau khi làm việc với lái xe gây tai nạn ở hiện trường, phát hiện người này có dấu hiệu sử dụng rượu bia nên đã tiến hành đo nồng độ cồn và làm việc với lái xe Nguyễn Huy Cường. Kết qua cho thấy, anh Cường đã uống rượu trước khi điều khiển phương tiện gây ra vụ tai nạn trên.
Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.