Tạm dừng vận tải khách tuyến Quảng Ngãi - Bình Dương

Thể Ny/giaothonghanoi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 22/6, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi đã ký công văn hỏa tốc số 2862/UBND-KGVX về việc tạm dừng vận tải hành khách từ tỉnh Quảng Ngãi đi tỉnh Bình Dương và ngược lại.

Quảng Ngãi ''hỏa tốc'' dừng hoạt động vận tải hành khách từ Bình Dương và các nơi có dịch. Ảnh: Báo Nhân dân 
Công văn nêu rõ: Hiện nay, dịch Covid-19 tại các tỉnh, thành phố trong cả nước tiếp tục diễn biến phức tạp, có nguy cơ dịch lây lan tại tỉnh.
Nhằm chủ động và kịp thời phòng, chống dịch Covid-19 và xét đề nghị của Giám đốc Sở GTVT tại Công văn số 1538/SGTVT-QLVTPT&NL ngày 22/6, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo tạm dừng hoạt động vận tải hành khách từ tỉnh Quảng Ngãi đi tỉnh Bình Dương và ngược lại; đi đến, về từ các khu vực, vùng, địa điểm tại các tỉnh, thành phố trong cả nước đang áp dụng phong toả theo Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ.
Thời gian áp dụng kể từ 12h ngày 22/6 cho đến khi có thông báo mới.
Trước đó, ngày 19/6, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi đã có công văn hỏa tốc tạm dừng hoạt động các phương tiện vận tải hành khách cố định và hợp đồng tuyến Quảng Ngãi - Đà Nẵng và ngược lại từ 0h ngày 20/6 cho đến khi có thông báo mới.
Sáng cùng ngày, tỉnh Quảng Ngãi cũng quyết định tái lập 4 chốt kiểm tra y tế đối với những người xuất phát hoặc đi qua vùng có dịch Covid-19 vào địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Các chốt kiểm soát này bắt đầu hoạt động từ 17 giờ ngày 19/6.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần