Tặng 1.000 bộ dụng cụ sơ cấp cứu cho Chiến dịch ATGT 2017

Ngọc Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 19/9, Đại diện Sở GTVT và Ban ATGT TP Hà Nội đã đón nhận 1.000 bộ dụng cụ sơ cấp cứu do Công ty TNHH B.Braun Việt Nam trao tặng cho “Chiến dịch ATGT năm 2017”.

Bộ dụng cụ sơ cấp cứu nhỏ gọn trang bị trên phương tiện tham gia giao thông do Công ty B.Braun trao tặng 

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Công ty TNHH B.Braun Việt Nam Roman Kuebler cho rằng, hiện ATGT đang là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Lãnh đạo Công ty B.Braun bày tỏ mong muốn được chia sẻ mối quan tâm đó với nhà chức trách và người dân Hà Nội bằng những hành động cụ thể.

“Sơ cấp cứu có vai trò rất quan trọng trong nhiều trường hợp khẩn cấp, khi các chuyên gia y tế chưa thể có mặt tại hiện trường. Nếu có kỹ năng và dụng cụ phù hợp thì người bình thường cũng có thể giúp hạn chế nguy hiểm đối với nạn nhân TNGT” - ông Kuebler chia sẻ.
Tổng Giám đốc Công ty B.Braun Ro man Kuebler phát biểu tại buổi lễ.

Xuất phát từ suy nghĩ đó, Công ty TNHH B.Braun Việt Nam đã trao tặng 1.000 bộ dụng cụ sơ cấp cứu để trang bị trên các phương tiện tham gia giao thông của Hà Nội.

Bộ dụng cụ nhỏ gọn có kích thước khoảng 20 x 20cm, thiết kế dạng túi nhựa mềm, rất thích hợp mang theo trên xe ô tô, để trong cốp xe máy, hoặc có thể để trong ba lô, túi xách của người sử dụng. Bên trong hộp có bông băng, thuốc sát trùng, kéo, cặp nhiệt độ...

Phó Giám đốc Sở GTVT Hà Nội Hà Huy Quang cùng các đại diện của Ban ATGT TP, Phòng CSGT, Công an TP, Hiệp hội Vận tải Hà Nội... đã nhận món quà ý nghĩa từ Công ty TNHH B.Braun Việt Nam.
Phó Giám đốc Sở GTVT Hà Nội Hà Huy Quang, đại diện đón nhận 1.000 bộ dụng cụ sơ cấp cứu do Công ty B.Braun trao tặng.

Ông Hà Huy Quang phát biểu: “Chúng tôi đánh giá rất cao món quà ý nghĩa mà Công ty TNHH B.Braun Việt Nam trao tặng hôm nay. Đó là nguồn động viên quý giá cho Chiến dịch ATGT năm 2017 do TP phát động”.

Ông Hà Huy Quang cũng bày tỏ mong muốn mỗi người tham gia giao thông đều sẽ có một bộ dụng cụ sơ cấp cứu tương tự mang theo. “Đặc biệt các DN kinh doanh vận tải cần trang bị bộ dụng cụ nhỏ nhưng cần thiết này trên phương tiện của mình vì lợi ích của hành khách và cả người lao động” - ông Quang khuyến nghị.