Thần tượng của Quang Hải từ chối khéo lời mời của thầy Park

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với lời mời của HLV Park Hang Seo, cựu tuyển thủ quốc gia Thành Lương đã từ chối khéo về việc quay trở lại thi đấu cho đội tuyển quốc gia.

Thi đấu đầy ấn tượng với băng đội trưởng trên tay cho đội bóng chủ quản Hà Nội FC, cự tuyển thủ Thành Lương đã được HLV Park Hang Seo ngỏ lời mời quay trở lại đội tuyển Việt Nam thời gian tới. Tuy nhiên, cầu thủ có cái chân trái khéo léo và cũng là thần tượng của tuyển thủ Quang Hải đã nhẹ nhàng từ chối thịnh tình của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

 Tiền vệ Thành Lương thi đấu đầy ấn tượng trong màu áo của Hà Nội FC. Ảnh: Ngọc Tú

Chia sẻ với truyền thông, cựu tuyển thủ Thành Lương cho biết: “Tôi cảm ơn HLV Park Hang Seo cũng như người hâm mộ vẫn còn nhớ tới tôi. Thực sự, đó là tự hào và vinh dự nghề. Tôi đã chia tay ĐTQG từ sau AFF Cup 2016, lâu nay vẫn cổ vũ cho các đội tuyển của chúng ta”.

Bên cạnh đó, thần tượng của Quang Hải cho rằng, nếu thầy Park hay đội tuyển gặp vấn đề, ở thời điểm hay hoàn cảnh khó khăn thì anh không bao giờ dám từ chối lời đề nghị trân trọng như thế. Điều khiến Thành Lương do dự chính là việc thời gian vừa qua dưới thời HLV Park Hang Seo, các ĐTQG đều chơi tốt. Mọi thứ đều đang rất ổn, thế nên việc quay trở lại là không cần thiết...

“Thời chúng tôi, nhiều thứ không bằng, không làm được như các em. Khi quyết định từ giã ĐTQG, tôi cho rằng đã đến lúc dừng lại để nhường sàn diễn cho những người trẻ, tài năng và có thể đóng góp được nhiều hơn. Thực tế 2 năm qua, với nhiều thành công thì thế hệ trẻ trung của ĐT Việt Nam đã làm được quá nhiều điều cho bóng đá. Giờ là thời của các cầu thủ trẻ, là đất diễn của thế hệ sau. Các em đang phát huy tốt vai trò ở ĐTQG thì phải để các em phát huy hết khả năng, vai trò của mình”, Thành Lương chia sẻ.

Với việc từ chối khéo, Thành Lương cho thấy anh xứng đáng là một cựu tuyển thủ mẫu mực và đầy ấn tượng với người hâm mộ nước nhà. Đây cũng sẽ giúp các cầu trẻ có thêm cơ hội khoác áo đội tuyển quốc gia trong thời gian tới.