Thanh sắt dài 3m từ công trình đường sắt đô thị rơi xuống đường

Gia Huy - Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Người đi đường được phen thất kinh khi một thanh sắt dài khoảng 3m bất ngờ rơi từ công trình đường sắt đô thị trên cao xuống đường....

Thanh sắt dài khoảng 3m rơi xuống đường từ công trường thi công đường sắt đô thị trên cao. Ảnh Vietnam+

Theo đó, vào khoảng 7 giờ 45 phút sáng nay (11/6), trên đường Cầu Giấy đoạn giao với đường Dịch Vọng (Cầu Giấy - Hà Nội) xảy ra vụ việc một thanh sắt dài rơi từ trên công trường của dự án đường sắt đô thị Hà Nội (đường sắt trên cao Nhổn - Ga Hà Nội) xuống lòng đường.

Người dân khu vực cho biết, thanh sắt rơi xuống dài khoảng 3m, đường kính vài cm đã bất ngờ rơi chắn ngang lòng đường. Rất may, thanh sắt không rơi trúng phương tiện nào nhưng cũng khiến nhiều người đi đường hoảng hồn phanh gấp xe lại.

Theo một nhân chứng cho biết, trong lúc xe của anh đang lưu thông trên đường Cầu Giấy theo hướng Xuân Thủy - Kim Mã thì bất ngờ có một thanh sắt dài chừng 3m rơi xuống lòng đường, may mắn không trúng vào người đi đường. Ngay sau khi xảy ra sự cố, có một công nhân của công trường đã nhặt thanh thép đó lên.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Lê Huy Hoàng - Phó Trưởng Ban quản lý dự án đường sắt đô thị Hà Nội cho biết, sự việc là do công nhân bị tuột tay trong lúc tháo dỡ lan can xà mũ của ga số 7 thuộc dự án đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội. Cũng theo ông Hoàng, trong chiều nay đơn vị sẽ họp để kiểm điểm nhà thầu về sự cố trên.