“Thế giới của chúng em 3” đón Trung thu 2018

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhà hát múa rối Thăng Long vừa chính thức công diễn vở rối “Thế giới của chúng em 3” với chủ đề “Cuộc chu du của chú Cuội và chị Hằng” để đón chào Tết Trung thu 2018.

 
“Cuộc chu du của chú Cuội và chị Hằng” là sản phẩm nằm trong series chương trình “Thế giới của chúng em” được Nhà hát múa rối Thăng Long dàn dựng với mục đích tạo dựng thương hiệu riêng cho Nhà hát.
Tại đây, khán giả nhí được chiêm ngưỡng một mặt trăng khổng lồ sáng lung linh và hàng ngàn những lồng đèn rực rỡ tạo nên một không gian huyền ảo như thực như mơ. Màn múa sư tử sôi động trong tiếng trống phá cỗ cùng sự xuất hiện của năm chị Hằng xinh đẹp lộng lẫy uyển chuyển trong từng điệu múa khiến sân khấu trở nên sóng động, rộn ràng hơn. Chưa hết các bé còn được thưởng thức những điệu múa dân gian như: Múa trống cơm và nhiều loại hình múa rối khác rất ngộ nghĩnh dễ thương...
Bên cạnh đó khán giả nhí sẽ đồng hành cùng cặp đôi chị Hằng - chú Cuội tới những miền cổ tích vừa quen vừa lạ trên thế giới. Với phép thuật kỳ diệu, chị Hằng sẽ đưa các bé đến với xứ sở nghìn lẻ một đêm huyền ảo của Alibaba và 40 tên cướp; tham gia vào cuộc hành trình thỉnh kinh của thầy trò Đường Tăng, gặp gỡ các nàng công chúa như Bạch Tuyết, Anna, Elsa và cả mụ phù thủy độc ác. Từ đó các bé có thêm những bài học bổ ích về tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, bao dung, giúp đỡ người yếu, người gặp nạn.
Chương trình được dàn dựng công phu bằng sự kết hợp đa dạng các loại hình nghệ thuật, diễn suất tinh tế, nội dung phong phú, lối diễn hóm hỉnh, âm nhạc vui nhộn cùng với phục trang lộng lẫy, ánh sáng bắt mắt, chắc chắn sẽ đem tới những trải nghiệm thú vị và là món quà tinh thần hấp dẫn dành cho các em thiếu nhi nhân dịp Trung thu năm nay.
Chương trình do NSƯT Chu Lượng, quyền Giám đốc nhà hát chỉ đạo nghệ thuật; NSƯT Đức Hùng đạo diễn cùng với sự tham gia lực lượng lớn các diễn viên.